:::     :::

ริเวร่ายันยังไม่หมดหวังกับฮัสกิ้นส์

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดจะตัด ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขายังไม่เลิกหวังกับ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ตราบเท่าที่ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ แม้ว่าเฮดโค้ชวัย 58 ปีจะยังเชื่อว่าทั้ง ไคล์ อัลเลน กับ อเล็กซ์ สมิธ จะมีโอกาสช่วยทีมคว้าชัยชนะมากกว่าฮัสกิ้นส์ก็ตาม จากรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' 

'อีกครั้งอย่างที่ผมพูด ผมยังไม่เลิกหวังกับเด็กคนนี้ตราบเท่าที่เขาพัฒนา' ริเวร่า กล่าว 'นี่เป็นโอกาสที่เขาจะเรียนรู้และเติบโตและพัฒนาต่อไป'

ความคล่องตัวของ อัลเลน เป็นเพียงเรื่องเดียวที่เพิ่มเข้ามาในทีมบุกของ วอชิงตัน ในเกมล่าสุดกับ แอลเอ แรมส์ ก่อนที่จะออกจากเกมเนื่องจากอาการบาดเจ็บไหล่ โดยมี สมิธ ลงเล่นหลังแนวออฟเฟนซีฟไลน์และถูกจัด 6 แซ็ค 


วอชิงตัน มีโปรแกรมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส สัปดาห์ที่ 6 วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมพิสูจน์ว่าการตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กของ ริเวร่า ผลจะลงเอยอย่างไร ขณะที่ ฮัสกิ้นส์ ยังไม่ได้ลงซ้อมเนื่องจากมีอาการป่วย แต่ไม่ใช่การติดเชื้อ'โควิด-19'

'ผมไม่จะพูดถึงธุรกิจฟุตบอล' ริเวร่า กล่าว

ตามรายงานจากสื่อหลายฉบับระบุตรงกันว่า วอชิงตัน ไม่ได้มองหาทางเลือกเพื่อเทรด ฮัสกิ้นส์ ขณะเดียวกัน ริเวร่า ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะมีเวลาเรียนรู้ระบบมากขึ้นบนม้านั่งสำรอง

'ดเวย์น เป็นคนหนุ่มที่กำลังเรียนรู้และเติบโต เขายังไม่ได้อยู่ในระบบ' เฮดโค้ชวัย 58 ปีกล่าว 'เขาไม่ได้รับประโยชน์จากช่วงปิดฤดูกาลอย่างเต็มที่ เขาไม่ได้รับประโยชน์จากเทรนนิ่งแคมป์ที่แท้จริง จากสิ่งที่ผมเห็น ผมจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด