:::     :::

เพรสค็อตต์โพสต์ว่าเขาจะกลับมาแกร่งและดีกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ที่บาดเจ็บข้อเท้ารุนแรงเมื่อวันอาทิตย์จนต้องผ่าตัดและพักยาวโพสต์ทั้งข้อความและคลิปวีดีโอขอบคุณทุกกำลังใจ

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ปิดฉากซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการหลังบาดเจ็บหนักจากเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แต่จอมทัพวัย 27 ปียืนยันว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งและดีกว่าเดิมหลังส่งข้อความถึงแฟนๆคาวบอยส์ลงอินสตาแกรม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ ส่งข้อความแรกถึงแฟนๆคาวบอยส์ นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้ารุนแรงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการส่งข้อความขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจเข้ามาอย่างล้นหลาม

'ผมจะกลับมาแข็งแกร่งและดีขึ้น' เพรสค็อตต์ เขียนข้อความลงอินสตาแกรม 'ขอบคุณทุกคน' ก่อนจะโพสต์คลิปวีดีโอที่มีความยาวประมาณ 90 วินาทีทักทายแฟนๆคาวบอยส์เพิ่มเติม 


'เป็นยังไงบ้างทุกคน? ผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมทำได้ดี ผมไม่สามารถขอบคุณได้มากพอสำหรับความรักของคุณ แรงสนับสนุนของคุณ คำอธิษฐานของคุณในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา'

'พวกเขาเข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม ตั้งแต่เพื่อนร่วมทีมมาจนถึงครอบครัวและเพื่อนๆ, แฟนๆ ที่ผมไม่รู้จัก ทั้งอดีตและผู้เล่นปัจจุบันทั่วลีกและนักกีฬาทั้งหมด ผมแค่อยากจะกล่าวคำขอบคุณ พวกเขาได้รับการชื่นชมและตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้นเพียงแค่รู้ว่าผมมีความรักและการสนับสนุนมากมายขนาดนั้นก็สร้างความแตกต่างได้มาก'


'ผมอยู่ในจิตวิญญาณที่ยอดเยี่ยม มุ่งหน้าไปพบแพทย์ มุ่งหน้าไปดูขาของผมเป็นครั้งแรกหลังการผ่าตัด ดังนั้นแค่พร้อมจะเริ่มต้นเส้นทางนี้เพื่อกลับมา ผมรู้ว่าความทุกข์ยากเล็กน้อยนี้กำลังจะเป็นอีกบทหนึ่งในหนังสือ ผมตื่นเต้นที่จะก้าวไปข้างหน้าและเขียนมัน'

ส่วนอนาคตของ เพรสค็อตต์ ในดัลลาสยังเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันนับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีข้อเท้าหักเมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากเขาเล่นภายใต้สัญญาแฟรนไชส์แท็กในซีซั่นนี้ ถ้าหาก คาวบอยส์ จะปิดแท็กอีกหนึ่งปีจะต้องใช้เงินประมาณ 37.7 ล้านเหรียญสหรัฐหรือการทำข้อตกลงระยะยาวเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด