:::     :::

ซีดานยังไร้5แข้งบู๊กาดีซ-อาซาร์อาจชวดกลาซิโก้

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถใช้งานผู้เล่นถึง 5 คนที่มีปัญหาบาดเจ็บ ในเกมลา ลีกา กับ กาดีซ วันเสาร์นี้ ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ ยาวพลาดยาวถึงเกม "เอล กลาซิโก้" กับ บาร์เซโลน่า

เรอัล มาดริด ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บเพียบไล่ตั้งแต่ ดานี่ การ์บาฆาล, อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, เอแดร์ มิลิเตา, มาเรียโน่ ดีอาซ และ เอแด็น อาซาร์ ซึ่งทั้งหมดจะพลาดเกมลา ลีกา ที่เรอัล มาดริด จะพบ กาดีซ ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ 

การ์บาฆาล,  โอดรีโอโซล่า และ อาซาร์ ทำได้เพียงเรียกความฟิตในห้องฟิตเนส ไม่ได้ลงซ้อมกับทีม โดยที่ อาซาร์ อาจฟิตไม่ทันเกมสำคัญ "เอล กลาซิโก้" กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ด้วย 

ซีดาน ยังพอมีข่าวดีในรายของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษามือหนึ่งที่ถอนตัวจากทีมชาติเพราะมีปัญหาบาดเจ็บ สามารถลงซ้อมได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ วินิซิอุส ตัวรุกบราซิเลียนที่หายป่วยลงซ้อมเช่นกัน

ส่วนกลุ่มผู้เล่นที่เพิ่งเดินทางมาจากรับใช้ชาติทั้ง ราฟาแอล วาราน, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, โทนี่ โครส, กาเซมีโร่ และ โรดรีโก้ ต่างได้พักเมื่อวันพฤหัสบดี และจะลงซ้อมในวันศุกร์หรือเพียงวันเดียวก่อนเกมเปิดรังรับมือ กาดีซ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด