:::     :::

ฮูดท์ยอมรับตัดสินใจพลาดย้ายจากลาซิโอ

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสลี่ย์ ฮูดท์ กองหลังชาวดัตช์เปิดใจว่าเขามีความสุขที่หวนกลับมาเล่นในกรุงโรมอีกครั้งพร้อมยอมรับว่าทำผิดพลาดที่ตัดสินใจย้ายออกจาก ลาซิโอ ในปี 2017

เวสลี่ย์ ฮูดท์ กองหลังชาวดัตช์เปิดใจยอมรับว่าเขาตัดสินใจผิดพลาดที่ย้ายออกจาก ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนได้รับโอกาสจาก ซิเมโน่ อินซากี้ ดึงกลับมาค้าแข้งกับทีมอินทรีกรุงโรมอีกครั้ง ในการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฮูดท์ ย้ายจาก อัลค์ม่าร์ มาค้าแข้งกับ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ก่อนตัดสินใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงหน้าร้อนปี 2017 ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ เซลต้า บีโก้ และ อันท์เวิร์ป ด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้ ก่อนหวนคืนกรุงโรมอีกครั้ง หลังย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

'ตอนที่โค้ชโทรหาผมเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน เราพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ' ฮูดท์ กองหลังวัย 26 ปีเปิดเผย

'อินซากี้ มีความสำคัญมากในการตัดสินใจของผมและเขาขอให้ผมกลับมาที่นี่ ผมรู้ว่าจะมีข้อสงสัยอยู่รอบตัวผม แต่ผมจะมอบทุกอย่างให้เสื้อแข่งตัวนี้และแฟนๆเหล่านี้'


'ผมทำผิดพลาดในการย้ายออกจาก ลาซิโอ ผมเป็นคนแรกที่ยอมรับมัน แต่คุณทำผิดพลาดได้ในชีวิต ผมมีความสุขที่ได้มีโอกาสทำมันอีกครั้ง'

'ผมยังได้รับประสบการณ์ต่างแดนถึง 3 ปี มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นทั้งในฐานะบุคคลและผู้เล่น ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผมที่ต้องพิสูจน์มัน'

ส่วน อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ลาซิโอ เปิดเผยเหตุผลของการย้ายมาร่วมทีมของแนวรับชาวดัตช์ว่า

'มันเป็นการตัดสินใจที่เราแบ่งปันกับโค้ช เรากำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กที่เข้าใจภาษาอิตาเลียนและแนวทางการเล่นฟุตบอลของพวกเรา ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นการทำข้อตกลงที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด