:::     :::

บากาโยโก้เผยเลือกนาโปลีเพราะกัตตูโซ่

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกย้ายมาเล่นกับ นาโปลี มาจากโค้ชชื่อ เจนนาโร่ กัตตูโซ่

ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเปิดเผยว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ นาโปลี ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น หลังเคยร่วมงานกันตอนที่เล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2018-2019 ซึ่ง กัตตูโซ่ ยังทำงานฐานะโค้ชทีมปีศาจแดง-ดำ ตามรายงานข่าวจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ทีมต้อนรับผมอย่างน่าทึ่ง' บากาโยโก้ กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัว 'ผมมีความสุขมากกับเพื่อนร่วมทีมของผม ผมมีความสุขมากกับบ้านใหม่ของผมที่นี่'

'กัตตูโซ่ ทำให้ผมเชื่อมั่นและผมดีใจมากที่ได้มาอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยม ผมยังอยากขอบคุณ กัตตูโซ่ ที่นำผมมาที่นี่'

กาลีดู กูลีบาลี่ ยังอยู่กับ นาโปลี หลังมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ วิคเตอร์ โอซิเมน หัวหอกทีมชาติไนจีเรียย้ายมาจาก ลีลล์ เพื่อเสริมประสิทธิภาพแนวรุก แต่ บากาโยโก้ เชื่อว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูดเกี่ยวกับ สคูเด็ตโต้ พร้อมยืนยันว่าเขาจะทำทุกอย่างเท่าที่เขาสามารถทำได้เพื่อลงเล่นกับ อตาลันต้า ในวันเสาร์นี้ 

'เห็นได้ชัดว่าเราต่อสู้เพื่ออยู่ที่นั่น มันยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดถึง สคูเด็ตโต้ เป้าหมายของเราคือเล่นทีละเกมและพยายามสู้เพื่อ 3 คะแนน' 

'ผมอยากลงเล่นจริงๆ เนื่องจากผมไม่ได้ลงสนามมานานหลายเดือนแล้ว ผมทุ่มแบบสุดตัว ในวันเสาร์นี้ผมอยากลงสนาม แต่มันขึ้นอยู่กับโค้ช'

'อตาลันต้า เป็นทีมที่เล่นได้ดีมากและเล่นเร็วมากด้วย' บากาโยโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด