:::     :::

คาด'เอดี'ไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นแต่เซ็นใหม่ยาวที่เลเกอร์ส

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติค สำนักข่าววงในของสหรัฐฯ อ้างแหล่งข่าวเชื่อถือได้ที่ใกล้ชิด แอนโธนี่ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ท แอลเอ เลเกอร์ส ว่าจะไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2020-21 แต่ขอเลือกสัญญาระยะยาวฝากชีวิตที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ไปอีกหลายปี

เดวิส ที่เพิ่งมีส่วนพา เลเกอร์ส ได้แชมป์เอ็นบีเอสมัย 17 มากสุดตลอดกาลเทียบเท่า บอสตัน เซลติคส์ ดีใจได้ไม่กี่วันก็ต้องตัดสินใจก่อนเส้นตาย 3 ทางเลือกว่า

หนึ่ง).จะใช้ออปชั่นผู้เล่นฤดูกาลหน้าฟันค่าเหนื่อย 28.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ช่วยม่วง-ทองป้องกันแชมป์ สอง). ปฏิเสธสัญญาออปชั่นปล่อยตัวเองอิสระ หรือสาม). ไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่น แต่จรดปากกาดีลใหม่ก้อนโตผูกมัดหลายปีเพื่อสานต่อยุคทอง 

ซึ่งความเป็นไปได้ที่ ออล-สตาร์ 7 สมัย จะร่วมงาน เลเกอร์ส ต่อไปมีสูงมากเพราะ ริช พอล เอเจนต์ส่วนตัวมีนัดหารือต่อ-รองกับผู้บริหารทีมสัปดาห์หน้า ส่วนเจ้าตัวก็มีหลุดเปิดปากระหว่างไลฟ์ทางอินสตาแกรมว่าจะเล่นที่เดิมต่อไป 

เดวิส คงเล่น เลเกอร์ส ต่อไปสานต่อยุคทอง

ผลงานปีแรกของ 'เอดี' กับ เลเกอร์ส สอดประสาน เลอบรอน เจมส์ อย่างลงตัว ฟอร์มเฉลี่ย 26.1 คะแนน, 9.3 รีบาวน์ด และ 2.3 บล็อค พลาดตำแหน่งผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมให้ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ของ มิลวอลกี้ บัคส์ เท่านั้น 

ด้านสองแบ็คคอร์ทอย่าง เคนทาเวียส คัลเวลล์-โพ้พ (16.17 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ)  และแม่ทัพสำรอง ราจอน รอนโด ( 5.04 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ) ทางทีมก็ขอร้องให้บอกผ่านการใช้ออปชั่นผู้แล้ว 'ม่วง-ทอง' จะให้สัญญาใหม่สมเหตุสมผลรั้งอยู่ด้วยกันต่อไป

แต่ในรายของ ดไวท์ เฮาเวิร์ด ที่กลายเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ทีมไม่เก็บไว้ ปล่อยเข้าตลาดแล้วมีโอกาสลงเอย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด