:::     :::

แฉ!ทีมเมต'คลิปส์'หมั่นไส้คาไวโดนโอ๋เกินเหตุ

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส อาจกลายเป็นระเบิดเวลาในล็อคเกอร์ รูม ที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ เมื่อโดนแฉว่าถูกปฏิบัติอย่างลูกเทวดา จนขาใหญ่หน้าเดิมในทีมอดเคืองไม่ได้

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่าเดิมทีผู้เล่นหน้าเดิมอย่าง แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์, ลู วิลเลี่ยมส์ หรือ มอนเทรซ แฮร์เรลล์ ก็ล้วนตื่นเต้นเมื่อทราบข่าว เลนเนิร์ด เซ็นร่วมงานเมื่อซัมเมอร์ 2019 และยังไปเทรดสวิงแมนยอดฝีมือ พอล จอร์จ มาจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ อีกคน 

ความฝันเรื่องตำแหน่งแชมป์เอ็นบีเอ 2020 ทำให้ขาใหญ่หน้าเดิมเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ กรณี เลนเนิร์ด ถูกโอ๋เป็นพิเศษ โดยเฉพาะการไม่ต้องลงแข่ง 2 คืนติดฤดูกาลปกติเพื่อถนอมร่างไว้ระเบิดผลงานในเพลย์ออฟ 

สถิติฤดูกาลปกติน่าพอใจเฉลี่ย 32.4 นาที-ต่อ-นัด, 27.1 คะแนน, 7.1 รีบาวน์ด, 4.9 แอสซิสต์ และ 1.8 สตีล 

ลู จะเจองานปราบอีโก้ด้วย

เช่นเดียวกับเมื่อเข้าเพลย์ออฟ 13 เกมเฉลี่ย 39.3 นาที-ต่อ-นัด, 32.9 คะแนน, 9.3 รีบาวน์ด, 5.5 แอสซิสต์ และ 2.3 สตีล แต่ในเกม 7 ซีรี่ส์ รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก ที่พบ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เล่นไม่ออก จนเพื่อนยากฝากผีฝากไข้ 

ไหนจะสิทธิพิเศษที่ให้เจ้าตัวอาศัย ณ บ้านเกิดเมืองซาน ดิเอโก้ ที่ห่างออกไปทางใต้ 120 ไมล์ จนเดินทางมาขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางแข่งเกมเยือนสายประจำ ล้วนถูกนำมารวมเป็นประเด็นความขุ่นเคืองด้วย 

ก็ต้องรอติดตามว่าในอนาคตทีมจะพัฒนาเคมีไปทางที่ดีได้หรือไม่เพราะเตรียมแต่งตั้ง ไทโรน ลู นั่งเฮดโค้ชใหม่เพราะเขามีประสบการณ์รับมืออีโก้ของนักกีฬาดาวเด่นอย่าง เลอบรอน เจมส์ มาแล้วตอนอยู่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด