:::     :::

โซลชาเผยแม็คไกวร์ออกทะเลเพราะเดี้ยง

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
1,738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ นิวคาสเซิ่ล ( 17 ต.ค.) ว่ากัปตัน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เผชิญปัญหาบาดเจ็บจนส่งผลให้ฟอร์มหลุด ณ ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าฟิตพอร่วมแข่งยัง เซนต์.เจมส์ พาร์ค หรือเปล่า

แม็คไกวร์ ผลงานไม่ดีตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2020-21 ผลสืบเนื่องจากวีรกรรมบู๊นอกจอ ณ เกาะมิโคนอส ช่วงปิดซีซั่น ครั้นพอถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษก็ดูเสียสมาธิถูกเหลือง-แดงไล่ออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงเกมแพ้ เดนมาร์ก 0-1 

ทั้งนี้ โซลชา รีบออกมาปกป้องนักเตะใต้สังกัดว่าร่างกายไม่สมบูรณ์เพราะอาการเจ็บ ส่งผลฟอร์มบู่ 

"โลกของฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ... คุณจะเป็นจุดสนใจตลอดเวลา อย่างวันที่ แฮร์รี่ ร่วมทีมชาติอังกฤษเอาชนะชาติอันดับหนึ่งโลกอย่าง เบลเยียม ก็มองเป็นเกมธรรมดานัดหนึ่ง แต่กลายเป็นพาดหัวทันทีเมื่อถูกไล่ออก ปลงกับมันเสีย ทุกอย่างมีขึ้นมีลง อยู่กับมันให้ได้" การสัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการ 

โซลชา บอกลูกน้องเขายืดได้ หดได้ ไม่นานก็กลับฝั่ง

"แฮร์รี่ เป็นลูกผู้ชายยืดได้หดได้ หมอนั่นรู้วิธีกู้ผลงาน, ต้องการลงสนาม และอาจมีหลุดฟอร์มบ้าง 2-3 นัดหลัง เขาถูกวิจารณ์อ่วม แต่หากสืบลึกลงไปพบว่ามีอาการเจ็บก่อนออกจากการแข่งขันเกมพบ เดนมาร์ก ก็ไว้เราจะเช็คสภาพอีกทีศุกร์นี้" 

"คุณไม่มีทางทราบหรอกว่านักเตะคนไหนฝืนเจ็บลงเตะบ้าง กระทั่งเขากลับมาให้ดูอาการ ผมคิดในแง่บวก เชื่อว่าทีมมีหวังเห็นหมอนั่นลงสนาม ส่วนคนอื่นที่กลับมารายงานตัวโอเคหมด" 

"แน่นอน อเล็กซ์ เตลลิส บินไปทั่วโลก ก็แหวกอากาศข้ามคืนกลับมาเช็คชื่อแล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดี" 

ยูไนเต็ด ผลงานไม่ดีในการพบ นิวคาสเซิ่ล ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ซีซั่นก่อนเมื่อปราชัย 0-1 แต่หากย้อนไปฤดูกาล 2018-19 ปล้นสามคะแนนผล 2-0 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด