:::     :::

"โค้ชอ่ำ"รับดวลหนองบัวฯงานหนักแต่หวังเก็บ3แต้ม

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว มองเกมบิ๊กแมตช์ "พยัคฆ์ล้านนา" รับมือ "พญาไก่ชน"

หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี เผยเกมรับมือ หนองบัว พิชญ เอฟซี เป็นเกมที่หนัก แต่ก็หวังพาเชียงใหม่ เอฟซี เก็บ 3 แต้ม พร้อมแนะนำให้โฟกัสผลงานปัจจุบัน แม้ว่าอดีตที่ผ่านมา "พยัคฆ์ล้านนา" จะมีสถิติไม่สวยหรู ในการพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี คู่ปรับที่จะพบกันในศึกไทยลีก 2 วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.63 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยกุนซือผู้พาเชียงใหม่ เอฟซี ชนะรวดใน 3 นัดล่าสุดเผยว่า 
"เจอหนองบัว เป็นเกมที่หนักแน่นอน ถึงแม้จะเล่นในบ้านเราก็ตาม เพราะหนองบัว มีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และมีคุณภาพหลายคน โดยเฉพาะผู้เล่นในแนวรุกที่ค่อนข้างอันตราย แต่ก็หวังเก็บ 3 แต้มเหมือนกัน เพราะเราเล่นในบ้าน ส่วนเรื่องสถิติผ่านมาไม่ต้องสนใจโฟกัสแค่ปัจจุบันพอ"
ก่อนหน้านี้ เชียงใหม่ เอฟซี ลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี มาแล้ว 2 นัด และแพ้ทั้ง 2 นัด อย่างไรก็ตาม "พยัคฆ์ล้านนา" ไม่เคยแพ้ให้กับทีมจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ติดต่อกันมาแล้ว 5 นัด และยังชนะถึง 3 นัด เสมอ 2 นัด ซึ่งการพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ครั้งนี้ จะเป็นนัดแรกของฤดูกาล 2020/21 ที่เชียงใหม่ เอฟซี จะพบกับทีมจากแดนอีสาน นอกจากนี้ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ "พญาไก่ชน" ยังไม่เคยคุมทีมบุกมาชนะเชียงใหม่ เอฟซี ได้แม้แต่ครั้งเดียว โดยเกมล่าสุด เมื่อปี 2018 พา ศรีสะเกษ เอฟซี บุกมาแพ้ 1-0 ซึ่งเป็นปีที่ "พยัคฆ์ล้านนา" เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด