:::     :::

"วสพล"ชี้บียูฟอร์มร่วงไม่เกี่ยวไร้แข้งใหม่เสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปัดการไม่เสริมทัพในช่วงปิดเบรกทำให้ทีมผลงานตกลง ชี้เป็นเรื่องของจังหวะฟุตบอลมากกว่า

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหายหลังจากเก็บชัยชนะรวดใน 5 นัดแรก แต่ 3 นัดต่อมากลับประสบความปราชัยทั้งหมด แถมยิงได้แค่ลูกเดียว เสียไปถึง 5 ประตู ส่งผลให้อันดับเริ่มร่วงตกลงมาเรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่หลายคนมองก็คือการไม่มีผู้เล่นใหม่เสริมเข้ามาเลยในช่วงพักเบรกโควิด-19 ผิดกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่เติมผู้เล่นกันแบบจัดเต็ม

โดย วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การไม่เสริมทีมช่วงโควิด ก็เพราะเรามั่นใจในทีมของเรา อย่างที่บอกไป มันเป็นจังหวะฟุตบอล พอเราเสียประตูก่อน มันก็เกิดเรื่องที่เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้เราโดนประตูที่สอง จนเราเสียโมเมนตัมในเกมไป ส่วนเกมกับชลบุรี เราก็โดนยิงเร็ว ทั้งเกมเราพยายามทำเกมรุก แต่เราก็เจาะไม่ได้ เกมที่ผ่านมา เราก็โดนใบแดงท้ายครึ่งแรก ทั้งที่รูปเกมเรากำลังดี พอครึ่งหลังก็เสียจุดโทษ นี่คือโมเมนตัมในเกมฟุตบอล ถ้ามันไม่เข้าทางเรา มันก็ไม่เข้าทางเราจริงๆ แต่เราก็ต้องทำงานหนักต่อไป เพราะมันไม่ได้จบแค่นี้ เราหวังว่าเราจะกลับมาได้”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด