:::     :::

กรีนหวังอยู่เบงกอลส์ต่อไปแม้ฟอร์มแย่

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกวัย 32 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยอมรับว่าผิดหวังกับฟอร์มของตัวเอง แต่ยืนยันว่าเขายังต้องการอยู่กับทีมเสือลายพาดกลอนต่อไป

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปียอมรับว่าเขาผิดหวังกับผลงานของตนเองในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 ยืนยันว่าเขาต้องการปักหลักกับทีมเสือลายพาดกลอนต่อไปหลังลงเล่นภายใน'แฟรนไชส์แท็ก'มูลค่า 18.2 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

กรีน พลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2019 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ก่อนฟื้นตัวกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้ แต่ปีกนอกวัย 32 ปีทำผลงานน่าผิดหวัง รับบอลเพียง 14 ครั้งจากการตกเป็นเป้าหมาย 34 หน ทำระยะ 119 หลาและยังไม่สัมผัสเอนด์โซนแม้แต่ครั้งเดียว โดยเฉพาะสองเกมหลังสุดกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ รับบอลรวมกันเพียงครั้งเดียวจากการตกเป็นเป้า 6 หน ระยะ 3 หลาเท่านั้

ปีกนอกวัย 32 ปียอมรับว่าผิดหวังกับผลงานของตนเอง แต่ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับ ซินซินเนติ ต่อไป ซึ่งเป็นการแสดงเจตนารมณ์ก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ 


'ผมคิดว่าเรากำลังสร้างสิ่งพิเศษที่นี่และผมแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมและช่วยเราชนะ' กรีน กล่าว

กรีน พบเกมเลวร้ายสุดอาชีพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังตกเป็นเป้าครั้งเดียวของ โจ เบอร์โรว์ ซึ่งนำไปสู่การเสียอินเตอร์เซปน์ของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ เขายังมีส่วนร่วมเพียง 28 สแน็ปทีมบุก ต่ำสุดของอาชีพเพียง 42 เปอร์เซ็นต์ 

ปีกนอกประสบการณ์ยืนยันว่ายังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันกับหัวหน้าโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ พร้อมยอมรับว่าเฮดโค้ชเข้าใจดีถึงความไม่พอใจของเขากับผลงานในเกมกับ เรฟเว่นส์ 

'ผมคิดว่าเราทุกคนต่างหงุดหงิดกับแนวทางการเล่นของเราเพราะเราทำได้ดีกว่าสิ่งทำในสนาม สำหรับผม ผมแค่ต้องการจัดการกับอาการหงุดหงิดนั้นและเล่นต่อไปเหมือนที่ผมเคยทำมาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา' กรีน กล่าว


กรีน ถูกวิพากษ์วิจารณ์หลังเขาไม่พยายามแท็คเกิ้ล มาร์คัส พีเตอร์ส คอร์เนอร์แบ็กเรฟเว่นส์ในจังหวะอินเตอร์เซปน์ดังกล่าว ซึ่งปีกนอกวัย 32 ปียอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังกับตัวเองเช่นเดียวกัน 

'ผมไม่สามารถปล่อยให้ความยุ่งยากมาถึงผมได้' กรีน กล่าว 'ผมเป็นผู้นำทีมนี้ ผมรู้สึกเหมือนผมทำให้เพื่อนร่วมทีมผมผิดหวัง นั่นคือสิ่งยิ่งใหญ่สุดที่ผมรู้สึกผิดหวังในตัวเองเพราะนั่นไม่ใช่สิ่งเป็นผมเป็นทั้งในฐานะบุคคลและผู้เล่น' 

ก่อนปีกนอกประสบการณ์จะยืนยันว่าเขามั่นใจว่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในอนาคตอันใกล้ 'ผมแค่มีความสุขที่ได้กลับมาที่นั่น ผมรู้ว่ามันกำลังจะเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})