:::     :::

เพเทรียตส์ยกเลิกซ้อมวันศุกร์หลังมีผู้เล่นติดโควิดเพิ่ม

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ สั่งยกเลิกการฝึกซ้อมและปิดศูนย์ฝึกเมื่อวันศุกร์หลังทราบผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกอีกหนึ่งเคส

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ประกาศยกเลิกการฝึกซ้อมและการสัมภาษณ์ผู้เล่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังมีการยืนยันว่ามีผู้เล่นทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกเพิ่มเติมอีกหนึ่งคน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เพเทรียตส์ มีโปรแกรมเปิด 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' ต้อนรับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ หลังเกมดังกล่าวถูกเลื่อนมาจากสัปดาห์ที่ 5 เนื่องจาก ไบรอน โคเวิร์ต ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกก่อนหน้าเกมเพียง 2 วัน 

ก่อนผลทดสอบล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจะมีผลเป็นบวกเพิ่มอีกหนึ่งราย หลัง แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก กับ สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กถูกถอนชื่อออกจากบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิดกลับมาลงซ้อมตั้งแต่วันพฤหัสฯ


เพเทรียตส์ ปิดศูนย์ฝึกตั้งแต่วันอาทิตย์จนถึงวันอังคาร ก่อนผู้เล่นจะกลับมาในวันพุธเพื่อปรับสภาพและลงซ้อมครั้งแรกของทีมในสัปดาห์นี้เมื่อวันพฤหัสฯ แต่จำต้องปิดศูนย์ฝึกอีกครั้งหลังมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกอีกหนึ่งเคสเมื่อวันศุกร์ 

แม้จะมีหลายแฟรนไชส์ที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ออกมาเป็นบวกก็ตาม แต่แหล่งข่าวยืนยันกับ ไดอันน่า รัสซินี่ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นว่าเกมเอ็นเอฟแอลทุกคู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้จะดำเนินไปตามโปรแกรมเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด