:::     :::

ลาลีกาชนะดึงเกมคืนศุกร์กับจันทร์กลับมาแข่งอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา ลีกา เป็นฝ่ายชนะ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน หลีง ซีเอสดี อนุญาตให้จัดโปรแกรมลงเล่นคืนวันศุกร์กับวันจันทร์อีกครั้งตามแผนงานเดิมของ ฆาเบียร์ เตบาส

สภากีฬาแห่งชาติสเปน (ซีเอสดี) เห็นชอบกับแนวทางของ ลา ลีกา เหนือกว่าข้อโต้แย้งของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน อนุญาตให้มีการแข่งขันฟุตบอลลีกเมืองกระทิงในคืนวันศุกร์และคืนวันจันทร์อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทั้งสองฝ่ายต่างโต้เถียงกันมายาวนานกรณีเกมคืนวันศุกร์และคืนวันจันทร์ตามแผนงานของ ลา ลีกา ที่ต้องการรายได้เพิ่มเติมจากการถ่ายทอดสดในช่วงเวลาดังกล่าว แต่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนคัดค้านเนื่องจากเห็นว่าโปรแกรมแข่งขันดังกล่าวไม่สอดคล้องกับวัฒนธรรมของชาวสเปน ก่อนจะยื่นเรื่องให้สภากีฬาแห่งชาติสเปนตัดสิน 

เดิมที ลา ลีกา จัดโปรแกรมแข่งทั้งคืนวันศุกร์และวันจันทร์ตั้งช่วงเปิดซีซั่น 2020-2021 แต่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนบล็อคแผนงานดังกล่าวจนมาถึงปัจจุบัน ก่อน ซีเอสดี จะเห็นชอบกับแนวทางของ ลา ลีกา อนุญาตให้จัดโปรแกรมลงเล่นคืนวันศุกร์กับวันจันทร์อีกครั้ง

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเคยให้เหตุผลในการคัดค้านก่อนหน้านี้ว่าช่วงเวลาการแข่งขันดังกล่าวไม่เหมาะสำหรับครอบครัวและวัตถุประสงค์ในการทำงาน ตรงกันข้ามกับ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ที่มองว่าการขยายโปรแกรมแข่งขันจะทำให้ฟุตบอลลีกเมืองกระทิงดึงดูดความสนใจมากขึ้นและมีรายได้เพิ่มขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด