:::     :::

'บี-ร็อด'พร้อมให้โอกาสสลิมานี่ซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563
3,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันพร้อมมอบโอกาสให้ อิสลาม สลิมานี่ ศูนย์หน้าแอลจีเรีย ที่ไม่ได้ย้ายออกจากทีมจนกระทั่งตลาดปิด

ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า สลิมานี่ มีโอกาสอำลาทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีการย้ายเกิดขึ้นทั้งในตลาดซื้อขายภายในประเทศด้วย ทำให้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเตรียมใส่ชื่อศูนย์หน้าร่างใหญ่อยู่ในทีม ซึ่งเป็นแผนการที่วางเอาไว้ก่อนอยู่แล้ว

"ยังมีพื้นที่ว่างให้กับเขาในฤดูกาลนี้ เขาคือนักเตะที่ผมชื่นชอบ และก่อนที่เขาจะมาที่นี่ เขาเคยเป็นศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งมาก่อน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเขา"

"เขาไม่ได้มีบทบาทในช่วงปรีซีซั่นกับเรามากนัก เพราะผมคิดว่าเขาจะย้ายออกไป แต่ผมก็คิดเผื่อเอาไว้แล้วหากเขาไม่ย้าย เขาอาจจะเป็นคนที่เข้ามาอยู่ในทีมของเรา"

"เขาคือคนที่ผมยินดีต้อนรับสู่ทีม เพราะมันเป็นความต้องการที่แท้จริงของนักเตะทุกคนด้วย การมีนักเตะคุณภาพอยู่ในทีมคือเรื่องสำคัญ"

"เขาคือนักเตะที่มีจุดเด่นเรื่องสรีระ ดังนั้นเขาสามารถสร้างทางเลือกให้กับเราในเกมได้" ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงศูนย์หน้าวัย 32 ปี ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 28 ล้านปอนด์ แต่ไม่ได้เล่นให้ทีมมาตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด