:::     :::

'ดีซีแอล'ชี้เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้เสียบโหดเรื่องปกติ

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ซึ่งทำหนึ่งประตูเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาระบุว่าความเดือดของเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เป็นของคู่กัน ดังนั้นนักเตะติ๋มๆสมควรทำใจล่วงหน้าเรื่องโดนสกัดหนักตลอด 90 นาที

'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ดุดันสมเป็นจ่าฝูงส่งนายด่าน จอร์แดน พิคฟอร์ด เหินหาวรวบเข่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง 'หงส์แดง' จนเดี้ยงออกจากสนามตั้งแต่นาที 10 

ส่วนท้ายเกมนาที 89 ริชาร์ลิซอน ขันอาสาเปิดคอร์สสอนความดุของลูกหนังผู้ดีรับน้องหงายปุ่มใส่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จนนอนกองกับพื้น แม้ตัวเองแลกมาด้วยใบแดง 

ทั้งนี้กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษบอกเหตุการณ์เข้าหนัก-เหลือง/แดงปลิวว่อนคือเรื่องปกติของดาร์บี้แมตช์เมืองลิเวอร์พูล วอนทุกฝ่ายเข้าใจ 

"มันคือสิ่งที่เราคาดหวังจะได้เห็นอยู่แล้วในดาร์บี้ แมตช์ ที่เหินหาวเสียบกันไป-มา จังหวะ 50-50 ดังนั้นเป็นปกติที่ผู้ตัดสินจะควักใบเหลือง-ใบแดงแจกเพลิน" การให้สัมภาษณ์ 'บีที สปอร์ต' 

คัลเวิร์ต-ลูวิน เสียดายแต้มหล่น

"น่าเสียดายตอนสกอร์เสมอที่ 1-1 เราไม่สามารถตั้งเกมได้ ก็ทราบว่าหากบอลอยู่ในการครอบครองคู่แข่งจะโดนอะไรบ้าง กระทั่งผมสามารถโหม่งตีเสมอ 2-2 อีกครั้ง ใจลึกๆหวังถึงชนะแต่ไม่เกิดขึ้น" 

"ผมผิดหวังนะที่ทีมไม่ชนะเกม เพราะเราอยากเฮ ด้วยความเคารพแต่ผมคิดว่าผลนัดนี้น่าผิดหวัง แต่หากมองภาพใหญ่มันคือ 1 แต้มที่เราเก็บได้" 

หนสุดท้ายตั้งแต่ฤดูกาล 1938-39 ทอมมี่ ลอว์ตัน คือผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน ที่ยิงประตูตลอด 5 เกมแรกในลีก แล้วเพิ่งมี คัลเวิร์ต-ลูวิน ทำสำเร็จอีกหน 

ภาพรวมหอกผู้ดีลงสนาม 7 นัดฤดูกาลนี้ทุกรายการทำไป 10 ลูก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด