:::     :::

'อิบรา'เบิ้ล!มิลานโค่นงู2-1รั้งฝูงโด่ง

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ยังเดินหน้าเก็บชัยได้รวดนำโด่งเป็นจ่าฝูง โดยล่าสุดบุกชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ในศึกดาร์บี้ เดลลา มาดอนนิน่า ซึ่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำ 2 ประตู

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ 1 - เอซี มิลาน 2

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    เริ่มเกมมาได้เพียง 12 นาที ปีศาจแดงดำได้จุดโทษ จากจังหวะที่โคลารอฟไปเตะใส่อิบราฮิโมวิช และเป็นซลาตันที่ลุกขึ้นมาสังหารเอง แต่ยิงไปติดเซฟของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช รับกระฉอกออกมาเข้าทางซลาตันคนเดิมยิงซ้ำด้วยซ้ายเข้าไป ปีศาจแดงดำนำบุกมานำ 1-0

    หลังจากนั้นเพียง 3 นาที เอซี มิลาน ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 ราฟาเอล เลเอา เปิดด้วยซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คนเดิมได้ชาร์จเข้าไปง่ายๆ และเป็นลูกที่ 2 ในเกมนี้ของเจ้าตัว

    นาที 29 อินเตอร์ได้ประตูไล่ตามมา 1-2 จากจังหวะที่ อิวาน เปริซิช เปิดเรียดเข้ามา ดอนนารุมม่าปัดบอลไม่ขาด ทำให้มาเข้าทาง โรเมลู ลูกากู ยิงเข้าไปง่ายๆ เป็นประตูจุดความหวังของทัพงูใหญ่

    ก่อนหมดครึ่งแรก 1 นาที อินเตอร์ได้ลุ้น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้ปั่นด้วยขวาบริเวณหัวกะโหลก แต่บอลไปตรงตัวของดอนนารุมม่า นายทวารมิลาน หมดเวลาครึ่งแรก งูใหญ่ ยังตามหลังปีศาจแดงดำอยู่ 1-2

    เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 55 ราฟาเอล เลเอา ของฝั่งมิลาน เลี้ยงบอลตัดเข้ากลางและยิงด้วยขวา บอลเฉียดเสาแรกไปนิดเดียว มิลานยังนำอยู่ 2-1 เท่าเดิม

    นาที 60 อาร์ตูโร่ วีดาล เปิดบอลมาเสาสอง อาชราฟ ฮาคิมี่ เติมขึ้นมาพุ่งโหม่งบอลหลุดเสาไกลไปนิดเดียวเท่านั้น อินเตอร์ยังตีเสมอไม่ได้

    นาทีที่ 73 โรเมลู ลูกากู ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ แต่หลังจากที่ดูวีเออาร์แล้วมีการกลับคำตัดสินไม่ให้จุดโทษกับอินเตอร์ โดยผู้ตัดสินมองว่าเป็นการพุ่งล้ม

    นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลาบาดเจ็บ อาชราฟ ฮาคิมี่ เปิดบอลเข้ามาให้ อิวาน เปริซิช ได้โหม่ง แต่บอลข้ามคาน อินเตอร์ยังคงตามหลังอยู่ 1-2

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จ่ายทะลุช่องมาให้ลูกากูได้จิ้มบอลด้วยซ้าย แต่บอลพลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย จบเกมอินเตอร์แพ้เอซี มิลาน 1-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อาร์ตูโร่ วีดาล, อิวาน เปริซิช, นิโกโล่ บาเรลล่า, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู

    เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร็กน็องเดซ, ฟร้องค์ เกสซีเย่, อิลมาแอล เบนนาเซอร์, อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, ราฟาเอล เลเอา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด