:::     :::

วิลเลียมส์โบ้ยไม่ใช่ความผิดทั้งหมดของทีมรับเจ็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก วิลเลียมส์ อาจทำให้ความขัดแย้งในองค์กรขยายวงกว้างหลังโค้ชทีมรับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แก้ตัวว่าผลงานย่ำแย่ของทีมไม่ใช่ความผิดของเกมป้องกันเพียงฝ่ายเดียว

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่ออกสตาร์ทสถิติ 0-5 กำลังอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดหลัง เกร็ก วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับยืนยันว่าผลงานย่ำแย่ของ'แก๊งค์ กรีน' ไม่ได้เป็นความผิดของเกมป้องกันทั้งหมด ซึ่งอาจหมายถึงการด่าทีมบุกที่ดูแลโดยเฮดโค้ช อดัม เกส ซึ่งทำผลงานแย่เช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ เสียเฉลี่ย 32.2 คะแนนต่อเกมแย่สุดของลีกเกือบทุกทีม ยกเว้นเพียง ดัลลาส คาวบอยส์ เท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายฝ่ายโยนความผิดให้เกมป้องกันของ วิลเลียมส์ แต่โค้ชวัย 62 ปียืนยันว่าผลงานย่ำแย่ของทีมไม่ได้เป็นความผิดทั้งหมดของทีมรับ 


'มันไม่ใช่ตัวเลขที่ดีนัก และส่วนใหญ่มันไม่ใช่เพราะการป้องกันทั้งหมด' วิลเลียมส์ กล่าวหลังการซ้อมเมื่อวันศุกร์ 'มันเป็นคะแนนบนบอร์ดและเราต้องทำงานให้ดีในเรื่องนั้นและวิธีที่คุณทำได้คือทำให้พวกเขาเตะฟิลด์โกลมากขึ้น ต้องทำงานให้ดีขึ้นในสิ่งที่ต้องทำแต่ละตำแหน่งในสนาม'

'อย่างที่คุณเห็น การทำสกอร์มากขึ้นในลีก แต่มันยังทำให้ผมู้สึกแย่'

เมื่อถูกถามถึงคำพูดที่ระบุว่าส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเพราะการป้องกันว่าหมายถึงอะไร วิลเลียมส์ ตอบทันทีว่า 'คุณต้องคิดให้ออก'

วิลเลียมส์ อาจอ้างอิงจากความจริงที่ว่าทีมบุกต้องมีส่วนรับผิดชอบกับการเสีย 12 คะแนน ตัวอย่างเช่นการเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ของควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ ซึ่งทำให้คู่แข่งวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ทั้งสองครั้งในสัปดาห์สามที่ปราชัยต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 


ขณะเดียวกันทีมบุกยังทำให้ทีมรับพบงานยากขึ้น เนื่องจากการทำคะแนนเฉลี่ยเพีง 15 แต้มต่อเกมและเกือบอยู่อันดับท้ายๆของลีก ทั้งการทำระยะบุกและเวลาการครองบอล 

อย่างไรก็ตาม วิลเลียมส์ ไม่สามารถหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบได้เช่นกัน หลังเสียระยะถึง 394 หลาต่อเกมและอยู่อันดับสุดท้ายในการป้องกันการเล่นดาวน์สาม ผู้เล่นเจ็ตส์ยังมีปัญหาเรื่องวินัยหลังถูกโยนธงรวมกัน 21 ครั้ง มากสุดอันดับ 2 ของลีกและเป็นทีมที่ถูกลงโทษในการเล่นรุนแรงใส่ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง 7 ครั้งมากสุดของลีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด