:::     :::

มุลเลอร์ควง'เลวาน'เบิ้ลพาเสือใต้ยำ4-1

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค งัดฟอร์มเก่งด้วยการบุกถล่ม บีเลเฟลด์ 4-1 โดย โธมัส มุลเลอร์ ควง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำคนละ 2 ประตู

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บีเลเฟลด์ 1 - บาเยิร์น 4

สนาม : ชูโก้ อารีน่า

    เกมในครึ่งแรกเริ่มถึงนาทีที่ 8 บาเยิร์น มิวนิค ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แตะบอลต่อให้กับ โธมัส มุลเลอร์ ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน จะผ่านบอลต่อให้กับ คิงส์เล่ย์ โกมัน ทว่าบอลไปติดบล็อกทำให้บอลมาเข้าทางของ มุลเลอร์ ยิงซ้ำเข้าไป

    ก่อนที่อีก 7 นาทีถัดมา เสือใต้ จะได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่บอลเปิดเข้ามาจากทางกราบซ้ายก่อนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะโหม่งชงต่อให้กับ โธมัส มุลเลอร์ ยิงไปติดเซฟของ สเตฟาน ออร์เตก้า อย่างน่าเสียดาย

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 26 บาเยิร์น มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 หลัง เลออน โกเร็ทซ์ก้า ตัดบอลได้จากผู้เล่น บีเลเฟลด์ ก่อนที่จะถวายพานให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จับบอลก่อนหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

    หลังจากนั้นอีกเพียงแค่ 3 นาทีทีมเยือนยังคงได้ลุ้นประตูอย่างต่อเนื่องจากจังหวะที่ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ เปิดบอลเข้ามาให้ เลวานดอฟสกี้ ได้ขึ้นโขก แต่ สเตฟาน ออร์เตก้า ยังเซฟช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเพิ่มเอาไว้ได้

    ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก บาเยิร์น มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ โธมัส มุลเลอร์ ไหลบอลมาให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดไปแฉลบแข้งบีเลเฟลด์ เข้าประตูไปและหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    และในนาทีที่ 49 บาเยิร์นพลาดโอกาสทองอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ สเตฟาน ออร์เตก้า จ่ายบอลพลาดไปติด แซร์จ นาบรี้ ก่อนที่จะผ่านบอลต่อให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดไปชนคานเข้าอย่างจัง

    ก่อนที่อีก 2 นาทีถัดมา เสือใต้มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 4-0 หลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาให้กับ โธมัส มุลเลอร์ ยิงแบบไม่จับเข้าประตูไป

    อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 59 บีเลเฟลด์มาได้ประตูตีไข่แตก 1-4 จากจังหวะโต้กลับที่ ฟาเบียน คลอส รับบอลแทงทะลุช่องก่อนกระชากบอลขึ้นไปลุ้นในกรอบเขตโทษและไหลต่อให้ ริทสึ โดอัน ที่เติมขึ้นมาพอดียิงด้วยขวาเสียบเข้าเสาสองอย่างสวยงาม

    ในนาทีที่ 65 บาเยิร์นเปลี่ยนตัวทีเดียวสองคนรวด โดยส่ง ฆาบี มาร์ติเนซ และ ดั๊กลาส คอสต้า ลงสนามมาแทนที่ของ เลออน โกเร็ทซ์ก้า และ แซร์จ นาบรี้ ตามลำดับ

    อีก 10 นาทีถัดมา เจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ไปเข้าสกัดอย่างรุนแรงใส่ ฟาเบียน คลอส ที่กำลังพาบอลขึ้นหน้าไปทำประตูก่อนที่ผู้ตัดสินไม่ลังเลควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

    ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกมาถล่ม บีเลเฟลด์ 4-1

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

    บีเลเฟลด์ : สเตฟาน ออร์เตก้า, นาต็อง เดอ เมดิน่า, อาโมส พีเพอร์, มิเค่ ฟาน เดอร์ ฮอร์น, แอนเดอร์สัน ลูโคกี, ฟาเบียน คุนซ์, มานูเอล พรีเทิล, มาร์เซล ฮาร์เทล, คริสเตียน เกเบาเออร์, ฟาเบียน คลอส, ริทสึ โดอัน

    บาเยิร์น : มานูเอล นอยเออร์, เบนฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซือเล่, ดาวิด อลาบา, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, เลออน โกเร็ทซ์ก้า, โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, คิงส์เล่ย์ โกมัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด