:::     :::

โฆษกเผยเจ้าของเพลิแกนส์เผชิญหน้าโจรขโมยรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เผชิญหน้ากับโจรขโมยรถแบบต่อหน้าต่อตาขณะที่เธอยังนั่งในรถยนต์คันดังกล่าว

เกร็ก เบนเซล ประชาสัมพันธ์ของ เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเธอรู้สึกตื่นตระหนกแต่ไม่ได้รับอันตรายตอนที่มีชายคนหนึ่งพยายามจะขโมยมัน ขณะที่เธอยังนั่งอยู่ในรถคนดังกล่าว โดยเหตุเกิดในเมืองช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานข่าวจาก 'นิว ออร์ลีนส์ แอดโวเคต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ขณะที่เธอรู้สึกหวั่นไหวในเวลานั้น เธอไม่ได้รับอันตรายและรู้สึกดี' เบนเซล โฆษกของ เซนต์ส และ เพลิแกนส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เธอต้องการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อชายและหญิงของกรมตำรวจ นิว ออร์ลีนส์ ที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วและเป็นมืออาชีพ'


ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามีชายคนหนึ่งขับรถ นิสสัน ไททั่น สีขาวจอดอยู่ข้างรถของ เบนสัน ที่ เซาธ์ ไคลบอร์น อเวนิว เวลาประมาณ 14.15 น. เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าของทีม เพลิแกนส์ และ เซนต์ส วัย 73 ปี นั่งอยู่เบาะหลังรถ รอคนขับของเธอลงไปทำธุระ ก่อนชายคนนั้นจะลงจากรถนิสสันและเข้าไปในรถของ เบนสัน ก่อนเธอจะกรีดร้องจนทำให้ชายคนนั้นหนีจากที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดเหตุการณ์นี้เป็นความพยายามในการโจรกรรมรถยนต์และยังไม่มีการระบุผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ซึ่ง เบนเซล ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด