:::     :::

สื่อเผยนิคส์สนฟานฟลีตการ์ดแรปเตอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค นิคส์ สนใจ เฟร็ด ฟานฟลีต การ์ดวัย 26 ปีของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะมีโอกาสลงเอยกับทีมไดโนเสาร์แคนาดาต่อไปก็ตาม

สเตฟาน บอนดี้ ผู้สื่อข่าวค่าย 'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์' เปิดเผยว่า นิวยอร์ค นิคส์ แสดงความสนใจทำข้อตกลงก้อนโตกับ เฟร็ด ฟานฟีต การ์ดวัย 26 ปีที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ว่าเต็งหนึ่งยังเป็นคง โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ต้นสังกัดปัจจุบันที่มีโอกาสดึงผู้เล่นกลับไปเซ็นสัญญาใหม่ก็ตาม 

ฟานฟลีต กำลังจะเป็นอันรีสตริกต์ฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่ง แรปเตอร์ส ยังเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสดึงการ์ดวัย 26 ปีกลับไปเซ็นสัญญาอีกครั้ง แต่เขายังได้รับความสนใจจาก นิคส์ รวมถึงอีกหลายทีมเช่นเดียวกัน

ตามรายงานระบุว่า ฟานฟลีต จะได้สัญญา 4 ปี มีค่าจ้างซีซั่นละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐจากโตรอนโต้ ซึ่งตัวเลขใกล้เคียงกับ มัลคอล์ม บร็อกด้อน การ์ดวัย 27 ปีของ อินเดียน่า เพเซอร์ส ที่ได้สัญญา 4 ปี มูลค่า 85 ล้านเหรียญสหรัฐ รับเฉลี่ยซีซั่นละ 21.25 ล้านเหรียญสหรัฐ 


พอยท์การ์ดวัย 26 ปี ทำเฉลี่ย 17.6 คะแนนและ 6.6 แอสซิสต์ต่อเกมในฤดูกาลที่ผ่านมาถูกมองว่าจะเข้ากับระบบของ ทอม ธีโบโด อย่างไรก็ตามมีการประเมินว่า นิคส์ ยังไม่ควรใช้เงินจำนวนมากลงทุนกับ ฟานฟลีต แม้ว่าจะเป็นผู้เล่นที่เก่ง แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นกำลังหลักของแฟรนไชส์และยังมีฟรีเอเจนต์ชั้นดีอีกหลายคนในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วย

ก่อนหน้านี้ นิคส์ ยังมีข่าวการเจรจาเทรด คริส พอล การ์ดประสบการ์สูงของ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ที่ยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี มูลค่า 85.6 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่แนวทางดังกล่าวไม่ได้รับการสนับสนุนจากสาวกของแฟรนไชส์แต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด