:::     :::

แม็กไกวร์ยักไหล่ไม่สนใจเสียงวิจารณ์

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองจะไม่ขอตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองในช่วงที่ผ่านมา

ปิศาจแดง บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก โดยเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพวกเขาโดนนำไปก่อน แต่ก็มาทำประตูตีเสมอจากกองหลังทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่ทีมจะรัวสามลูกในช่วงท้ายครึ่งหลัง

"ผมจะไม่ตอบโต้พวกเขา (พวกที่วิจารณ์) มันเป็นเรื่องน่าหัวเราะ สามเกมในฤดูกาลและมันดูเหมือนเป็นวิกฤติใหญ่โต ชนะสองแพ้สอง เส้นทางยังอีกยาวไกล เราต้องพัฒนาและพิสูจน์ให้เห็น

"เมื่อคุณลงสนามให้ทีมนี้และแพ้คาบ้าน เราถูกตั้งคำถาม เราทำงานหนักในสนามซ้อม มันคือกลุ่มที่ยอดเยี่ยมและเรารู้ว่าเราต้องดีดตัวกลับมา ผมรู้สึกว่ามันคงเป็นเรื่องร้ายแรงหากกลับออกไปแค่หนึ่งคะแนน สมควรชนะอย่างยิ่ง

"มันเป็นเรื่องสำคัญ เราต้องการอยู่ในระดับที่สูงสำหรับทุกๆ เกมในพรีเมียร์ลีก บางเกมเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแต่เราต้องทำเรื่องพื้นฐานให้ดีและในเกมที่แพ้เราไม่ได้ทำให้มันออกมาดี

"เรารู้ว่าเราต้องการสามแต้มและเราทำสิ่งนั้นได้ เรากำลังจะเจอเกมที่ยาก เราเป็นทีมคนหนุ่มแต่เราไม่เคยเอาเรื่องนั้นมาแก้ตัว มันไม่น่าพอใจที่ต้องเริ่มต้นแบบที่เราเป็น แต่เรามีผลงานที่ดีในคืนนี้เมื่อถึงเวลาที่เราต้องการมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด