:::     :::

กัตตูโซ่ชมลูกทีมเล่นด้วยความมุ่งมั่น

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ปลุกเร้าลูกทีมด้วยท่าทีดุดันจากข้างสนามในเกมที่ นาโปลี เปิดบ้านทุบ อตาลันต้า ขาดลอย 4-1 โดยเป็นฝ่ายนำในช่วง 45 นาทีแรกถึง 4-0

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี ชื่นชมผลงานของลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการเป็นฝ่ายนำในช่วงครึ่งแรก 4-0 ซึ่งเป็นสกอร์ที่เขาไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ก่อนทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จะคว้าชัยเหนือ อตาลันต้า 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

นาโปลี นำห่างถึง 4-0 ในช่วง 45 นาทีแรกจากการทำสองประตูของ อีร์วิ่ง โลซาโน่ บวกกับผลงานของ มัตเตโอ โปลีตาโน่ และ วิคเตอร์ โอซิเมน ที่ทำประตูแรกฐานะนักเตะ นาโปลี สำเร็จ 

'ผมรู้ว่าทีมอตาลันต้าเป็นอย่างไร แต่ไม่เลย ผมไม่คาดคิดมาก่อน (นำครึ่งแรก 4-0) แม้ว่าเราจะเตรียมตัวมาดี แต่ โอซิเมน ช่วยให้เราได้เปรียบเมื่อเล่นแบบ 4 ต่อ 4 ในแดนหน้า' 

'ผมเห็นความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่, ความกระตือรือร้นที่จะแย่งบอลคืน อตาลันต้า เป็นหนึ่งในทีมที่สามารถคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ เพราะถ้าเป็นทีมอื่นอาจเสีย 6 หรือ 7 ประตูในวันนี้ แต่พวกเขายังอยู่ในเกม, คอยผลักดันและตอบโต้เมื่อพวกเขามีโอกาส นั่นแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเขา'


'สำหรับพวกเรา มันเร็วเกินไปที่จะพูดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ โควิด ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างจากช่วงเวลาหนึ่งไปอีกช่วงหนึ่ง บากาโยโก้ ไม่ได้เล่นมาระยะหนึ่งแล้ว เรากำลังทดสอบระบบใหม่ ดังนั้นเราจึงมีพื้นที่มากสำหรับการพัฒนา'

'โลซาโน่ ทำประตูได้แล้ว แต่มันเป็นประตูแรกของ โอซิเมน เขาช่วยให้เราคว้าชัยชนะในปาร์ม่าเมื่อลุกมาจากม้านั่งสำรอง เขานำทางเลือกอื่นมาให้เราและเขาสามารถส่งบอลซุกตาข่ายได้เช่นกัน'

'บากาโยโก้ มีเทคนิคนี้เป็นของเขาทั้งหมดเพราะเขามีสัมผัสบอลแรกและแข้งขายาว นั่นทำให้เขาสลัดหนีจากคุณและตามจับเขายาก ผมโต้เถียงกับผู้เล่นของผม แต่ผมไม่ได้แค้นเคือง เรายังต้องเรียนรู้และก้าวต่อไป' กัตตูโซ่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด