:::     :::

อินซากี้รับลาซิโอแพ้แบบน่าอาย

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ บุกพ่าย ซามพ์โดเรีย 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ซิโมเน่ อินซากี้ ยอมรับว่าเป็นการพ่ายแพ้แบบน่าอายของทีมอินทรีกรุงโรม

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ ยอมรับว่าการปราชัยต่อ ซามพ์โดเรีย 0-3 เป็นการพ่ายแพ้ที่นับอับอายของทีมอินทรีกรุงโรม ก่อนยืนยันว่าทีมสามารถแพ้ได้แต่ไม่ใช่แบบเกมล่าสุด ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

ลาซิโอ มาเยือนโดยขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายโดยเฉพาะ ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำซีซั่นก่อนที่ติดโทษแบน ก่อนเผชิญกับการปราชัยที่น่าอับอาย

'การหาข้อแก้ตัวสำหรับการขาดหายไปของนักเตะดูจะง่ายไป' ซิโมเน่ ยอมรับ

'มันเป็นการพ่ายแพ้ที่เลวร้าย คุณสามารถแพ้การแข่งขันได้ แต่ไม่ใช่แบบนี้ ซามพ์โดเรีย เป็นฝ่ายข่มเราตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย โชคดีที่เรามีเกมอื่นที่กำลังจะมาถึงในวันอังคาร (รับมือ ดอร์ทมุนด์) ดังนั้นเราจึงสามารถกดปุ่มรีเซ็ตได้ทันที'

'เราขาดความมุ่งมั่น, จิตวิญญาณของทีม และนั่นไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซามพ์โดเรีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทัศนคติของเราเอื้อให้เกิดสิ่งนั้น'

'เราต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้นี้ เป็นช่วงเวลาที่สอนบางสิ่งบางอย่างที่เราต้องวิเคราะห์และทำความเข้าใจว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น บอกตามตรงผมคาดหวังทัศนคติที่แตกต่างออกไป เราขาดนักเตะจำนวนมากโดยเฉพาะตำแหน่งปีก แต่เราเคยอยู่ในสถานการณ์นั้นมาก่อนและไม่ตอบสนองแบบนี้'

'ถ้าผมมีทางเลือก ผมจะเปลี่ยนผู้เล่นทั้ง 11 คนในช่วงพักครึ่ง ผมไม่มีตัวเลือกอื่นใดสำหรับการเลือก 11 คนแรก แม้ว่าผมจะตัดสินใจแบบเดิมอีกครั้งก็ตาม'

'มันเป็นการพ่ายแพ้ที่แย่ แต่เราจะกลับมาเดินหน้าต่อไป' อินซากี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด