:::     :::

รานิเอรี่ชมนักเตะเล่นด้วยความกล้าหาญและมั่นใจ

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ ซามพ์โดเรีย ยกย่องผลงานของลูกทีมที่เล่นด้วยความกล้าหาญและมั่นใจในเกมเปิดบ้านทุบ ลาซิโอ หาทางกลับกรุงโรมแทบไม่ถูก

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ ซามพ์โดเรีย กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมในเกมชนะ ลาซิโอ แบบเหนือความคาดหมายด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนหนึ่งมาจากการดึงผู้เล่นประสบการณ์สูงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทัพบลูเชอร์คิอาตี้ ทำผลงานอย่างโดดเด่นตั้งแต่ต้นจนจบเกม โดยได้สามประตูจาก ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, ตอมมาโซ่ ออเกลโล่ กับ มิคเคล ดาร์มสการ์ด ส่ง ลาซิโอ กลับกรุงโรมแบบบอบช้ำ 

'โดยธรรมชาติแล้ว ลาซิโอ ขาดผู้เล่นสำคัญหลายคน ดังนั้นจึงไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริงดีที่สุด แต่เรายังเล่นด้วยความกล้าหาญและความมั่นใจอย่างแท้จริง' 

'ผมคิดว่าชัยชนะ 2-0 นี้ ทำให้เราลืมความพ่ายแพ้ต่อ เบเนเวนโต้ (นำ 2-0 ก่อนแพ้ 2-3) เราเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้และต้องการหลีกเลี่ยงความเดือดร้อนแบบที่เราทำในฤดูกาลที่แล้ว'


'นักเตะอย่าง อันโตนิโอ คานเดรว่า, อาเดรียน ซิลวา และ เกอิต้า บัลเด้ ยกระดับคุณภาพของทีมและเหนือสิ่งอื่นใดคือนักเตะรู้ว่าพวกเขาต้องทำอะไรในระดับสูง'

'ลา ซามพ์'ยังมีนักเตะอายุน้อยอย่าง มอร์เท่น ธอร์สบี้ มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นที่ทำให้ชีวิตของ เซอร์เก มิลินโกวิช-ซาวิช แข้งชาวเซิร์บของ ลาซิโอ พบกับความยากลำบาก

'ธอร์สบี้ เป็นนักเตะที่บางคนไม่ชอบ แต่คุณต้องการใครสักคนที่ทำงานหนักในทีม'

'เขาไม่เคยหยุดวิ่ง เขาทำงานในนามของเพื่อนร่วมทีมของเขาและโค้ชก็รักคนแบบนั้น ส่วนประตูของ ออเกลโล่ ยังเป็นรางวัลสำหรับความถ่อมตัวและความเสียสละของเขา ในขณะที่เขาได้ตำแหน่งในทีม' รานิเอรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})