:::     :::

ริชาร์ลีซอนขอโทษทำติอาโก้เจ็บ-รับทุ่มเทเกิน

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
1,640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ลีซอน ศูนย์หน้าบราซิลของ เอฟเวอร์ตัน โพสต์ขอโทษ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล จากเหตุการณ์ปะทะในเกมจนโดนใบแดง

ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หนึ่งในหลายๆ จังหวะสำคัญของเกมคือใบแดงของ ริชาร์ลีซอน ในนาที 89 จากจังหวะปะทะหนักๆ กับ ติอาโก้ กองกลางตัวใหม่ของ หงส์แดง

ภายหลังจบเกม ติอาโก้ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีเพื่อเข้ารับการสแกน และพิจารณาความรุนแรงของอาการบาดเจ็บที่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยจากฝั่ง ลิเวอร์พูล

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นอุบัติเหตุที่มาจากความทุ่มเทที่มากเกินไป ผมไม่ได้เล่นจังหวะนั้นโดยมีเจตนาทำร้าย ติอาโก้" ริชาร์ลีซอน เขียนข้อความลงทางเว็บไซต์ของตัวเอง

"ตอนที่ผมเห็นการปะทะเกิดขึ้น ผมยกเท้าขึ้นและไปโดนหัวเข่าของเขาในจังหวะต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจังหวะที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยเพราะความเร็วของจังหวะเกม"

"ผมส่งข้อความไปขอโทษเขาแล้ว และผมก็ขอทำแบบนั้นต่อสาธารณะด้วย ผมหวังว่าเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บและทุกอย่างจะเป็นปกติเหมือนเดิม ผมขอโทษเพื่อนร่วมทีม ใบแดง แฟนๆ ด้วย ที่ทิ้งทุกคนให้ต้องเล่นน้อยกว่าหนึ่งคนในช่วงท้ายเกม"

"น่าเสียดาย ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องราวๆ ต่างที่เกิดขึ้นได้แล้ว นอกจากการไตร่ตรองสิ่งที่เกิดขึ้น ตั้งใจทำงานหนัก และก้าวต่อไป" ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด