:::     :::

หงส์ฉุนสื่อสำนักดังชิงตีข่าวฟานไดค์ปิดเทอมยาว

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
1,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ผิดหวังและโกรธสำนักข่าวชื่อดังแห่งหนึ่งที่ระบุว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์เจ็บหนักถึงขั้น 'เอซีแอล' ต้องปิดฉากซีซั่นนี้แล้ว

ฟาน ไดค์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากปะทะกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูคู่แข่งในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เวลานี้ทีมแพทย์กำลังตรวจและประเมินอาการบาดเจ็บ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ ออกมา เปรยแค่ว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง แต่กลับมีข่าวจาก บีอิน สปอร์ตส์ ที่ดำเนินรายการโดย ริชาร์ด คีย์ส ระบุว่า ฟาน ไดค์ อาการหนักถึงขั้นเอ็นไขว้ข้อเข่าด้านหน้าฉีกขาด หรือ 'เอซีแอล' ที่ทำให้ต้องพักยาว 7-8 เดือน และหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดฤดูกาล 2020-21 และกระทบกระเทือนไปถึงยูโร 2020 กลางปีหน้าด้วย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล หัวเสียหลายเรื่องจากเกมที่ กูดิสัน พาร์ค นอกเหนือจากอาการบาดเจ็บของ ฟาน ไดค์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และถูกริบประตูชัยท้ายเกมของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แล้ว ยังมาเจอสื่อดังกล่าวนำเสนอข้อมูลโดยที่ไม่มีมูลความจริง อย่างไรก็ตาม หงส์แดง ไม่มีการแสดงความเห็นใดๆ ต่อข่าวที่ปรากฏ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด