:::     :::

เรือเสนอ15ล้านป.บีบบาร์ซ่าขายเมสซี่ม.ค.

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
1,746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนบีบ บาร์เซโลน่า ให้จนมุมด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลีโอเนล เมสซี่ ราคาเพียง 15 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดเดือนมกราคม

เมสซี่ ตัดสินใจรักษาสัญญาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปีกับ บาร์เซโลน่า เอาไว้ ด้วยการอยู่รับใช้ทีมต่อไปในฤดูกาล 2020-21 อย่างไรก็ตาม คาดว่าการย้ายทีมครั้งสำคัญในชีวิตจะเกิดขึ้นเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะชิงความได้เปรียบเหนือคู่แข่งทีมอื่นๆ ด้วยการยื่นข้อเสนอเบาๆ จำนวน 15 ล้านปอนด์ให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาปล่อยตัว เมสซี่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หากไม่ต้องการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่จะหมดสัญญา

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว เมสซี่ ที่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าจะอายุครบ 34 ปี ด้วยเหตุผลด้วยกำลังทรัพย์ที่โดดเด่นกว่าทีมอื่นๆ และการมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายเก่าที่เคยร่วมงานกันที่ บาร์ซ่า มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม เรือใบสีฟ้า ต้องไม่ประมาทคู่แข่งทีมอื่นๆ ที่มี ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ให้ความสนใจอยู่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด