:::     :::

ดินวิดดี้ขอเป็น'กรีน'เวอร์ชั่นเน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ตั้งเป้าวางบทบาทของตนเองเหมือน เดรย์ม่อนด์ กรีน ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในเวอร์ชั่น บรู้กลิน เน็ตส์ เล่นร่วมกับ เควิน ดูแรนท์ และ คายรี่ เออร์วิ่ง ซีซั่นหน้า

สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ การ์ดประสบการณ์วัย 27 ปี มองตัวเองว่าสามารถเป็น เดรย์ม่อนด์ กรีน ดีกรี'ออล-สตาร์'เอ็นบีเอ 3 สมัยของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในเวอร์ชั่น บรู้กลิน เน็ตส์ สำหรับฤดูกาล 2020-2021 จากการเปิดเผยกับ 'เดอะ จั๊มป์' รายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

แม้ผู้เล่นหลายคนต้องการเจริญรอยตาม ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานยัดห่วงของ ชิคาโก้ บูลล์ส แต่คงมีไม่กี่่คนที่อยากเป็นเหมือน กรีน ของ วอร์ริเออร์ส แต่ ดินวิดดี้ พยายามจะเล่นบทบาทเดียวกับฟอร์เวิร์ดทัพสะพานทองในเวอร์ชั่น เน็ตส์ สำหรับการประสานงานกับ คายรี่ เออร์วิ่ง และ เควิน ดูแรนท์ ในซีซั่นหน้า

'เห็นได้ชัดว่าเราไม่รู้ว่าใครจะออกสตาร์ท ใครจะเริ่มต้นบนม้านั่งสำรอง' ดินวิดดี้ กล่าว 'นั่นคือการยกเว้น เคดี และ คายรี่ แน่นอน แต่จริงๆแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมมองตัวเองว่าถ้าเราใช้โมเดล โกลเด้น สเตท ในฐานะ เดรย์ม่อนด์ กรีน'


กรีน เล่นร่วมกับซูเปอร์สตาร์อย่าง สเต็ปห์ เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน แต่ถูกมองว่าเป็นผู้เล่นหัวใจสำคัญของ วอร์ริเออร์ส โดยเฉพาะในฐานะผู้นำและวิธีที่เขาเชื่อมต่อกับผู้เล่นรุคกี้และพยายามช่วยให้พวกเขาเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น 

ส่วน ดินวิดดี้ จะพยายามและยอมรับบทบาทดังกล่าวร่วมกับ ดูแรนท์ ซึ่งถูกเทรดมา เน็ตส์ แลกกับ แดนเจโล่ รัสเซลล์, เทรวอน แกรห์ม และ เชบาซซ์ เนเปียร์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมปีก่อน ขณะที่ วอร์ริเออร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2020 ให้ บรู้คลิน แต่เพราะการปกป้อง 20 อันดับแรก นั่นทำให้ โกลเด้น สเตท ยังคงถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ในการเลือกผู้เล่นช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด