:::     :::

เป๊ปอัพเดทเชซุสยังหายหน้าอีกเป็นเดือน

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ แจ้งความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ กาเบรี่ยล เชซุช เพชฌฆาตหมายเลข 9 ว่าต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอีกไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์จึงจะมีชื่อใช้งานอีกครั้งเพราะเจ็บเที่ยวนี้หนักเอาการ

ซิตี้ เพิ่งเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 วานนี้ พร้อมข่าวดีที่เห็น เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' กลับมาลงเตะอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเกมรับถือว่ายังต้องหมุนตัวเพราะ ไคล์ วอล์คเกอร์ จากแบ็กขวามายืนเซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ เนธาน อาเก้  จากปราการหลังตัวกลางยืนแบ็กซ้าย 

ซึ่งบอสสแปนิชบอกว่าปัจจุบันมีผู้เล่นชุดใหญ่ 3 คนเดี้ยง แต่ที่น่าห่วงสุดคือกองหน้าบราซิเลี่ยน 

กวาร์ดิโอล่า อัพเดท

"เบนฌาแม็ง เมนดี้ คงต้องใช้เวลาอีก 3-4 สัปดาห์, อายเมริค ลาปอร์ก คาดว่าฟื้นเร็วกว่านั้น ก็ไม่ทราบว่านานแค่ไหน บางทีอาจเป็นหนึ่งสัปดาห์หรืออาจ 10 วันก็น่าจะพร้อม" กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

"กาเบรี่ยล เจ็บต้นขา แล้วมันคือกล้ามเนื้อส่วนด้านหน้าผมคิดว่ามันต้องค่อยเป็นค่อยไปและระมัดระวัง ยังไม่สามารถซ้อมกลางแจ้งเลยด้วยซ้ำ" 

"ทีมติดหล่มมากช่วงเริ่มต้นซีซั่น ส่วนหนึ่งเพราะขาดการเตรียมตัวที่ดี และตัวเจ็บบานแต่แม้อุปสรรคจะใหญ่แต่ทีมคงเอาตัวรอดกันได้" 

นอกจากทั้งสามรายที่ว่ายังมีแม่ทัพ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งมีข่าวลือว่าติดไวรัสโควิด-19 และทั้งหมดต้องพลาดเกมพบ เอฟซี ปอร์โต้ รายการ ชปล.กลางสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด