:::     :::

มาโน่โคม่า!แข้งเทพโดนค้างคาวบุกยิง5-4

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โคม่าพ่าย 4 เกมติด หลังถูก สุโขทัย เอฟซี บุกอัดสุดมันส์ 4-5

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 9 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่แพ่มา 3 นัดติด เปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี
เริ่มเกมมานาทีที่ 8 เป็นทีมทีมเยือน ที่ออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ ศิลา ศรีกำปัง พาบอลขึ้นมาทางขวา ถึงเส้นหลัง แล้วเปิดไปที่เสาสอง  และเป็น อิบสัน เมโล่ ได้โหม่งเต็มๆ เข้าไปให้ สุโขทัย ออกนำ 0-1  
นาทีที่ 11 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร  ได้ปั่นด้วยขวา บอลข้ามกำแพงไปแล้ว แต่ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ นายด่านทีมเยือน ยังบินปัดเอาไว้ได้
นาทีที่ 17 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อ  สรรวัชญ์ เดชมิตร ได้ลากบอลเข้าเขตโทษ แล้วซัดเต็มข้อ แต่ยังติดเซฟ พีระพงษ์ เรือนนินทร์
นาทีที่ 35 จังหวะสวนกลับของทีมเยือน เมื่อ ณัฐวุธ เจริญบุตร ได้บอล แล้วจ่ายทะลุช่อง ให้อิบสัน เมโล่ ควบหนีกองหลังเจ้าถิ่น เข้าไปยิง ยังดีที่ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด
นาทีที่ 37 ทีมเยือนหนีห่าง จากจังหวะลูกเตะมุมทางซ้าย จอห์น บาจโจ้ เปิดเข้าไป แต่ทาง วันชัย จารุนงคราญ กองหลังเจ้าถิ่น ขึ้นโหม่งสกัดผิดเหลี่ยม บอลพุ่งประตูตัวเองให้ทีมเยื่อนหนีเป็น 0-2 
นาทีที่ 39 เจ้าถิ่นตามตีไข่แตก 1-2 เมื่อ ทริสตอง โด ได้บอลทางขวา ก่อนเปิดเข้าไปในเขตโทษ และเป็น ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ได้โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย
นาทีที่ 44 ทีมเยือนขยับหนีห่างอีกครั้ง จากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ ได้พาบอลเข้าเขตโทษทางขวา ก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่เสาสอง และเป็น อิบสัน เมโล่ วิ่งมาจิ้มบอลเข้าไปตุงตาข่าย
จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นโดนบุกมานำ 1-3 
เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 2-3 เมื่อ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางขวาถึงเส้นหลัง ก่อนจ่ายย้อนมาให้ วานเดอร์ หลุยส์ วิ่งมายิงเต็มข้อเข้าไปตุงตาข่าย
นาทีที่ 55 โอกาสลุ้นตีเสมอของเจ้าถิ่น เมื่อ สรรวัชญ์ เดชมิตร จ่ายบอลให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดเข้าเขตโทษทางขวา ก่อนตะบันเต็มข้อ แต่ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ยังปัดออกหลังไปได้
นาทีที่ 62 ทีมเยือนหนีห่างอีกครั้งเป็น 2-4 จากจังหวะที่ จุง เมียงโฮ แทงบอลทะลุช่องให้ อิบสัน เมโล หลุดเข้าเขตโทษทางซ้าย แล้วจ่ายไปที่เสาสองให้ จอห์น บาจโจ้ ได้ยิงโล่งๆ
นาทีที่ 66 ทีมเยือนมาบวกลูกที่ 5 จากจังหวะเติมขึ้นมาทางขวาของ ศิลา ศรีกำปัง แล้วได้เปิดไปที่เสาสอง จุง เมียงโฮ โหม่งย้อนตัว ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด เข้าไปตุงตาข่าย
นาทีที่ 83 เจ้าถิ่นยังไม่ยอมแพ้ ไล่ทวงตีตื้นเป็น 3-5 จากจังหวะที่ เบรนเนอร์ มาลอส ได้บอลในเขตโทษ ก่อนจ่ายต่อให้ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ทางซ้าย ได้ยิงเต็มข้อเข้าไปตุงตาข่าย
นาทีที่ 90+3 ทรู แบงค็อก มาได้อีก 1 ลูกช่วงทดเจ็บจากจังหวะที่ ทริสตองโด ได้เปิดเข้าไปในเขตโทษ เบรนเนอร์ มาลอส โฉบโหม่งเปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย
จากนั้นทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ทรู แบงค็อก เปิดบ้านพ่าย สุโขทัย เอฟซี 3-5 เป็นการแพ้ 4 เกมรวด

รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด(GK) , เอเวอร์ตัน กอนซาลเวส , มานูเอล ทอม เบียรห์ , ทริสตอง โด , วันชัย จารุนงคราญ , แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ (อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น.46) , ฮาจิเมะ โฮโซไก (เบรนเนอร์ มาลอส น.46),ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (วิศรุต อิ่มอุระ น.88) , สรรวัชญ์ เดชมิตร , วานเดอร์ หลุยส์ , ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม
สุโขทัย เอฟซี : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ (GK) , นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ , นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด , ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล (วรนาถ ทองเครือ น.83) ,ศิลา ศรีกำปัง  , ณัฐวุธ เจริญบุตร , จุง เมียงโฮ ,เดชา สอาดโฉม (เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร น.58)  , อิบสัน เมโล่ (พงศ์พัทธ์ หลิวรุ่งเรืองกิจ น.90) , จอห์น บาจโจ้




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด