:::     :::

เป๊ปกระตุ้น'กุน'เค้นฟอร์มเอาสัญญาเพิ่ม

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าอยากให้ เซร์คีโอ อเกวโร่ ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปนานกว่าแค่จบซีซั่น 2020-21 จึงกระตุ้นไปยัง ผอ.กีฬา ชิกี้ เบกิริสไตน์ และผู้บริหารเรือใบสีฟ้า พิจารณาหากนักเตะยังเหลือของดี

'กุน' จัดอยู่ในชั้นตำนาน ซิตี้ เพราะกวาดแชมป์ในประเทศทุกรายการ, ครองตำแหน่งดาวซัลโวรวมสูงสุดสโมสร และเป็นผู้เล่นต่างชาติที่ทำประตูรวมมากสุดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

อย่างไรก็ตามวัยวุฒิย่างปีที่ 34 ส่งผลต่อสภาพร่างกายฟื้นตัวช้า ทางสโมสรจึงเตะถ่วงยังไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่แก่ดาวยิงอาร์เจนไตน์พิจารณา 

กระทั่งล่าสุด เป๊ป ต้องเป็นคนออกมาพูดเองว่าถึงเวลาอันเหมาะสมที่จะเรียกเอเยนต์ของ 'กุน' หารือเรื่องขยายสัญญา แต่เจ้าตัวก็ต้องพิสูจน์ด้วยว่ายังไม่หมดก๊อก 

"เราปลาบปลื้มอย่างมากที่ได้เขากลับมาลงสนาม มันดีต่อเจ้าตัวและทุกคนในทีม" เป๊ป กล่าวหลังเกมชนะ อาร์เซน่อล 1-0 แล้ว อเกวโร่ ได้เตะอีกครั้งหลังจากเจ็บเข่าเมื่อ มิ.ย.

เป๊ปกระตุ้นลูกน้อง

"เป็นเวลาร่วม 4 เดือนได้ที่หายหน้าไป หมอนั่นยังไม่เข้าเกณฑ์ความฟิต แต่ก็เล่นไหวราว 55-60 นาที นั้นก็ดีถมถืด และวันพุธ (ชปล.) ก็มีอีกแมตช์คอยเท่า"

"แน่นอนมันสำคัญมากที่ได้หมอนั่นกลับมา เพราะเราคิดถึงประตูจากเขา, คิดถึงผลงาน ทั้งนี้แค่ลงสนามไหวก็ปลื้ม"

"เราต่างทราบว่า เซร์คีโอ มีความหมายต่อทีมเช่นไร แต่ก็เหมือนกับคนอื่นๆเจ้าตัวก็ต้องแสดงศักยภาพให้เห็นว่าคู่ควรกับสโมสรนี้"  

อเกวโร่ ไม่เคยปริปากเรื่องขอสัญญาใหม่ มีเพียงกระแสเจ้าตัวอยากไปเล่นในสหรัฐฯ โดยมีทีมในเครือข่ายอย่าง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เป็นหมุดหมาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด