:::     :::

"บันโดวิช"เซ็งบุรีรัมย์จบไม่คมทำพ่ายสวาดแคท

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช เซ็ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จบสกอร์ไม่คม ทำให้พลาดท่า นครราชสีมา เอฟซี

ความเคลื่อนไหวหลังจบการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ช้างอารีนา พ่าย นครราชสีมา เอฟซี 1-2  ประตู โดยทีมเยือนออกนำก่อน 0-1 จาก เดนิส มูริลโล นาทีที่ 28 ก่อนที่ กีดี คานยุค จะมายิงตามตีเสมอให้ ปราสาทสายฟ้า 1-1 ในนาทีที่ 57 และเป็น เลอันโดร อัสซัมเซา ที่มายิงประตูชัยให้สวาทแคทได้ ในนาทีที่ 61
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ต้องยินดีกับ นครราชสีมา เอฟซี ที่เป็นผู้ชนะในเกมนี้ เราต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ต่อไป เกมนี้หากดูวิธีการเล่น เราไม่สมควรที่จะพ่ายแพ้ เกมบุกเราต่อบอลได้ดี สร้างสรรค์โอกาสเข้าทำประตูได้หลายครั้ง เราทำทุกอย่างได้ดีทั้งหมด แต่เราขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้น”
“ด้วยรูปแบบการเล่นในเกมนี้ เราครองบอลได้ดี ส่วนทีมเยือนมาเน้นตั้งรับแน่น แล้วรอเล่นบอลยาว แต่ตลอดทั้งเกมเราก็สามารถสร้างปัญหาให้กับด้านข้างทั้งซ้าย และขวาให้กับคู่แข่งได้ตลอดเวลา นักเตะเราเก็บบอลจังหวะสองได้หมด คู่ต่อสู้มีจังหวะเพียงแค่ 2 ครั้งแต่สามารถทำประตูได้ เกมนี้ว่ากันด้วยวิธีการเล่นเราไม่ควรจบด้วยการพ่ายแพ้”
กุนซือชาวเซอร์เบีย เปิดเผยต่ออีกว่า “เกมการเล่นวันนี้เราไม่สามารถที่จะโทษนักเตะได้ ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่ก็อย่างที่บอกไป เราขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้นในวันนี้ เกมต่อไปต้องออกไปเยือน ตราด เอฟซี สำหรับผมทุกเกมที่เราลงเล่นคือเกมที่ยาก แต่หากเราเล่นได้แบบวันนี้ เก็บบอลได้ ต่อบอลได้ และสามารถยิงประตูได้ ก็จะเป็นเกมที่ดีของเรา”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด