:::     :::

บร็องโก้ส์เผยโค้ชรันนิ่งแบ็กติดเชื้อไวรัสมรณะ

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์ติส ม็อดกิ้นส์ โค้ชรันนิ่งแบ็กของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกจนต้องแยกกันตัวอยู่ที่บ้านพัก

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เคอร์ติส ม็อดกิ้นส์ โค้ชรันนิ่งแบ็กมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกแบบไม่แสดงอาการและถูกแยกกักตัวอยู่ที่บ้านพัก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เช้าวันนี้ เราได้ทราบว่าโค้ชรันนิ่งแบ็ก เคอร์ติส ม็อดกิ้นส์ มีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวก' แถลงการณ์ของทีมม้าป่าเผย 'เขาจะไม่ไป นิว อิงแลนด์ กับทีมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้กับ เพเทรียตส์'

'เคอร์ติส อยู่ที่บ้านโดยแยกตัวเองออกมาและไม่แสดงอาการใดๆ เราได้ประเมินผู้สัมผัสใกล้ชิดและจัดการทดสอบตามที่จำเป็น (ไม่มีผลทดสอบออกมาเป็นบวก) และดำเนินตามมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยเพิ่มเติมที่ 'ยูซีเฮลธ์ เทรนนิ่ง เซนเตอร์' ตามโปรโตคอลของ เอ็นเอฟแอล-เอ็นเอฟแอลพีเอ'


'บร็องโก้ส์ ยังติดต่อสื่อสารกับสำนักงานลีก, หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของเอ็นเอฟแอล ด็อกเตอร์ อัลเลน ซิลล์ส และเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีม เราจะใช้มาตรการป้องกันที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของทีมเรา, คู่แข่งและชุมชนของเรา'

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นในสัปดาห์เดียวกับ เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีที่มีอาการไข้ แม้ไม่ใช่การติดเชื้อ'โควิด-19' แต่ บร็องโก้ส์ ตัดชื่ออดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ออกจากทีมเยือน นิว อิงแลนด์ เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด