:::     :::

มอยส์หน้าบานรับเป็นค่ำคืนสุดภูมิใจ

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ออกมาแสดงความภูมิใจกับทีมตัวเอง หลังโกงตายจากตามหลัง 3 ประตูในครึ่งแรก กลับมาไล่ตีเสมอแบ่งแต้มจาก สเปอร์ส 3-3 ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

    ไก่เดือยทอง ได้ประตูนำตั้งแต่นาทีแรกจาก ซน ฮึง-มิน และก็ได้อีก 2 ลูกจาก แฮร์รี่ เคน ในช่วง 16 นาทีแรก

    อย่างไรก็ตาม ขุนค้อน ที่เป็นทีมเยือนออกสตาร์ทตั้งแต่นาทีที่ 82 ในการไล่เอาคืนจากลูกโหม่งของ ฟาเบียน บัลบูเอน่า ถัดมาอีก 3 นาทีก็การทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวินซอน ซานเชซ และช่วงวินาทีสุดท้ายก็ตีเสมอได้จากลูกยิงไกลสุดบรรยายของ มานูเอล ลันซินี่

    "การพูดคุยในทีมเป็นเรื่องยากมากในช่วงพักครึ่ง เราตามหลัง 3-0 แต่ก็เล่นกันได้ดีนอกเหนือจากช่วง 10 นาทีแรก ผมไม่คิดว่าเราจะเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย พวกเขาได้ประตูแรก และเราก็มีโอกาสที่จะตีเสมอ 1-1 และจากนั้นก็กลายเป็นพวกเขาที่นำ 2-0" มอยส์ กล่าว

    "วันนี้ แฮร์รี่ เคน เล่นได้เหลือเชื่อมาก จากที่เห็นใกล้ๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด"

    "เราทำในสิ่งที่เราทำได้จากครึ่งแรกในครึ่งหลัง เราคิดว่าเราเล่นกันได้ดีมาก เกมรับคือสิ่งที่เราไม่ชอบเท่าไหร่ แต่การเล่นของเรานั้นดีมาก ในท้ายที่สุดเราก็ได้ประตูจากมัน"

    "ในฐานะผู้จัดการทีม บางครั้งมันยากที่จะใช้คำว่าภูมิใจ แต่คืนนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดการทีมทีมนี้เพราะวิธีที่พวกเขาทำ มันเป็นผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ หวังว่าแฟนๆ จะสนุกกับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})