:::     :::

เจ็ตส์ยอมปล่อยเบลล์หวั่นเสีย8ล้านถ้าบาดเจ็บ

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ เลือกตัด เลอวีออน เบลล์ ออกจากทีมเนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงที่จะเสียหายเพิ่มเติมอีก 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตีหากรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีบาดเจ็บยาวในซีซั่น 2021

เลอวีออน เบลล์ อยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพียง 19 เดือนก่อนถูกปล่อยพ้นทีมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแหล่งข่าวเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถึงปัจจัยสำคัญที่ทำให้'แก๊งค์ กรีน'ตัดสินใจดังกล่าวเพราะต้องการเลี่ยงการจ่ายเงินรับประกันการบาดเจ็บมูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐหากสัญญาของรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีเข้าสู่ซีซั่น 2021

ตามรายงานระบุว่า เจ็ตส์ จะสูญเสียเงินเพิ่มเติมอีก 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าหากรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีบาดเจ็บจนต้องพักยาวในปี 2021 ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการลดการสูญเสียที่มีราคาแพงจากการทำข้อตกลงกับอดีตตัววิ่ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว 


ดังนั้นแทนที่จะปล่อยให้ เบลล์ อยู่ในรอสเตอร์ของพวกเขาจนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นกำหนดเส้นตายของการเทรด แม้ เจ็ตส์ ยังสามารถเจรจาเพื่อขอเทรดสิทธิ์ดราฟท์รอบหลังๆได้ก็ตาม แต่พวกเขาเลือกที่จะปล่อยตัวรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี เนื่องจากการบาดเจ็บทุกประเภทของ เบลล์ อาจก่อให้เกิดข้อพิพาทเพิ่มเติมกับ'แก๊งค์ กรีน' เกี่ยวกับการรับประกันการบาดเจ็บดังกล่าว

เจ็ตส์ ยังต้องรับผิดชอบเงินที่เหลืออีก 6 ล้านเหรียญสหรัฐจากค่าจ้างพื้นฐานของ เบลล์ ในปี 2020 แต่สามารถหักล้างได้ตามจำนวนเงินในสัญญาใหม่ของรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่รับค่าจ้าง 1 ล้านเหรียญสหรัฐบวกโบนัสสร้างแรงจูงใจอีก 690,000 เหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด