:::     :::

บาร์คลี่ย์กดชัย!วิลล่าบุกดับจิ้งจอก1-0

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอสส์ บาร์คลี่ย์ กลายเป็นตัวทีเด็ดซัดประตูชัยในนาทีสุดท้ายช่วยให้ แอสตัน วิลล่า บุกชนะ เลสเตอร์ 1-0 คว้าชัยรวดทุกนัดในลีกตั้งแต่เปิดซีซั่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 0 - แอสตัน วิลล่า 1

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 7 เลสเตอร์ ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ อาโยเซ่ เปเรซ มีโอกาสได้สับไกจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ

    หลังจากนั้นในนาทีที่ 22 จิ้งจอกสยามได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ผ่านบอลมาทางด้านขวาให้กับ ทิโมธี กาสตานเญ่ ก่อนที่แบ็กขวาทีมชาติเบลเยียมจะพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษและซัดเสาแรกไปติดเซฟของ มาร์ติเนซ อีกครั้ง

    อีก 4 นาทีถัดมา แอสตัน วิลล่าพลาดโอกาสที่จะได้ลูกจุดโทษจากจังหวะยิงประตูเฉียดเสาของ เทรเซเก้ต์ ที่โดน เจมส์ จัสติน พยายามเข้ามาสกัดบอล แต่ โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ทำให้หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันแบบไร้สกอร์

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 54 สิงห์ผงาดได้ลุ้นประตูบ้างจากลูกเตะมุมที่ แจ็ค กรีลิช เปิดเข้ามาก่อนจะเป็น เอซรี่ คอนซ่า ที่เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลเฉียดเสาไปนิดเดียว

    อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ มีโอกาสได้จบสกอร์ในอีก 6 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ ยูริ ตีเลอมันส์ ไปแย่งบอลมาจาก รอสส์ บาร์คลี่ย์ ก่อนจะตัดสินใจสับไก ทว่า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ปัดและตามไปตะปบเอาไว้ได้

    ก่อนที่ในนาทีที่ 68 จิ้งจอกสยามเปลี่ยนตัวคนแรก โดยส่ง เจมส์ แมดดิสัน ลงสนามมาแทนที่ของ เดนนิส ปราต

    หลังจากนั้น 10 นาทีให้หลัง อิสลาม สลิมานี่ ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาปาดเข้าในให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย

    กระทั่งนาทีสุดท้าย กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ รับบอลมาจาก จอห์น แม็คกินน์ ก่อนตะบันด้วยขวาจากหน้าเขตโทษผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ตุงตาข่ายไม่เหลือ จบเกม แอสตัน วิลล่า บุกชนะ เลสเตอร์ 1-0 ขึ้นรั้งรองจ่าฝูงแล้ว

รายชื่อผู้เเล่นทั้งสองทีม

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ทิโมธี กาสตานเญ่, จอนนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เจมส์ จัสติน, เดนนิส ปราต, น็อมปาลิส เมนดี้, ยูริ ตีเลอมันส์, อาโยเซ่ เปเรซ, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

    แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, มาห์มูด เทรเซเก้ต์, โอลลี่ วัตกิ้นส์, แจ็ค กรีลิช

    ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})