:::     :::

'คาร์ร่า'เชื่อหงส์ต้องดึงหลังใหม่ตลาดม.ค.

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิจารณ์ฟุตบอลชาวอังกฤษเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องลงสนามในการดึงกองหลังรายใหม่ช่วงตลาดหน้าหนาว

หงส์แดง ต้องเจอกับข่าวร้ายในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีการยืนยันว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวหลักต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

แม้ทางสโมสรยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาการรักษาที่ชัดเจนแต่สื่อของอังกฤษเชื่อว่ากองหลังชาวดัตช์ต้องพักนานหลายเดือนหรืออาจจะปิดเทอมยาวฤดูกาลนี้ไปแล้ว

ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ ในฐานะนักวิจารณ์และอดีตกองหลังลิเวอร์พูลเชื่อว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจำเป็นต้องหาตัวแทนในช่วงตลาดหน้าหนาว

"ผมคิดว่าคำถามสำคัญในตอนนี้คือ ลิเวอร์พูล จะสามารถคว้าแชมป์ลีกด้วยการไม่มี ฟาน ไดค์ ได้หรือไม่?

"มีนักเตะ 3-4 รายในทุกๆ ทีมที่คว้าแชมป์ หรือทีมที่คิดว่าสามารถคว้าแชมป์ได้ ถ้าหนึ่งในนักเตะเหล่านั้นหายไป ไม่สำคัญว่าผู้จัดการทีมของคุณจะดีแค่ไหน ไม่สำคัญว่าทีมของคุณจะใหญ่เพียงใด คุณไม่สามารถรับประกันมันได้ พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

"ผมคิดว่ามันทำให้โอกาสการลุ้นแชมป์เปิดกว้างขึ้น ในช่วงต้นฤดูกาลผมยังคงเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ ด้วยการที่ ฟาน ไดค์ เจ็บเหมือนว่าอาจจะทั้งฤดูกาล  มันกลายมาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของ ลิเวอร์พูล

"แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล จะลงสนามตลาดเดือนมกราคม ไม่ใช่แค่เพราะอาการบาดเจ็บของ ฟาน ไดค์ แต่ยังมีจุดที่ ลิเวอร์พูล ยังต้องเสริม พวกเขาเสีย ลอฟเรน ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลและนักเตะในตำแหน่งเหล่านั้นมีปัญหาบาดเจ็บเยอะมาก

"เป็นข่าวร้ายสำหรับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และสโมสรในตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ว่า ใครบ้างที่เราจะสามารถดึงมาได้? ผมรู้ว่าตลาดนักเตะเพิ่งปิดตัวลงไป แต่พวกเขาต้องพร้อมสำหรับวันที่ 1 มกราคมเพื่อดึงใครสักคนเข้ามาเพราะตำแหน่งนั้นของพวกเขาอ่อนยวบมาก และนั่นสามารถที่จะหยุดพวกเขาในการพุ่งชนความสำเร็จที่ต้องการได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด