:::     :::

'วีวีดี'ลั่นพร้อมกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูลประกาศว่าตนเองจะผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

หงส์แดง ต้องเจอกับข่าวร้ายในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีการยืนยันว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวหลักต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

แม้ทางสโมสรยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาการรักษาที่ชัดเจนแต่สื่อของอังกฤษเชื่อว่ากองหลังชาวดัตช์ต้องพักนานหลายเดือนหรืออาจจะปิดเทอมยาวฤดูกาลนี้ไปแล้ว

"บ่ายวันนี้ (อาทิตย์) ผมได้พบกับหัวหน้าที่ปรึกษาเพื่อเริ่มต้นขั้นตอนการวางแผนรายละเอียดปลีกย่อยของการฟื้นฟูหลังจากการผ่าตัดที่ต่อเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา

"ตอนนี้ผมมีสมาธิเต็มที่ไปยังการฟื้นฟูร่างกายและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ตนเองกลับมาเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

"แม้ว่าจะไม่พอใจ แต่ผมเป็นคนที่เชื่อมั่นอย่างหนักแน่นว่ายังมีโอกาสในช่วงเวลาที่ยากลำบากและการช่วยเหลือของพระเจ้าผมกำลังจะทำให้มั่นใจว่าตนเองจะกลับดีกว่าเดิม ฟิตกว่าเดิม และแข็งแกร่งกว่าก่อนหน้านี้

"ในเกมฟุตบอล เช่นเดียวกับชีวิต ผมเชื่อว่าทุกๆ อย่างเกิดขึ้นโดยมีเหตุผลและมันเป็นเรื่องสำคัญในการพยายามและรักษาระดับของความคิดไม่ว่าจะผ่านช่วงเวลาที่ขึ้นหรือลง จากการสนับสนุนของภรรยา, ลูกๆ, ครอบครัว และทุกๆ คนที่ลิเวอร์พูล ผมพร้อมกับความท้าทายข้างหน้า

"ผมอยากขอบคุณทุกๆ คนสำหรับข้อความกำลังใจ มันมีความหมายกับผมและครอบครัวอย่างมาก และตอนนี้ผมจะทำทุกๆ อย่างที่ทำได้เพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมไม่ว่าทางใดก็ตามที่ผมจะสามารถเดินหน้าไปยังสัปดาห์ที่สำคัญซึ่งจะทำให้ผมฟื้นตัวของตนเองในแต่ะวัน ผมจะกลับมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด