:::     :::

เผยสามนักเตะบาร์ซ่าไม่ร่วมลงชื่อต้านการลดค่าจ้าง

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
3,516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันเป็น 1 ใน 3 นักเตะบาร์ซ่าร่วมกับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และ แซร์จินโญ่ เดสต์ ที่ไม่ลงชื่อร่วมคัดค้านการหักค่าจ้าง 30 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า 3 นักเตะ บาร์เซโลน่า ทั้ง มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กับเด็กใหม่ แซร์จินโญ่ เดสต์ ไม่ร่วมลงชื่อในจดหมายต่อต้านการลดค่าจ้างของสโมสรที่มีแผนหั่นค่าเหนื่อยนักเตะถึง 30 เปอร์เซ็นต์ในช่วงปีหน้า 

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า วางแผนสำหรับการแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสรในช่วงปี 2021 หลังสูญเสียรายได้ไปกว่า 200 ล้านยูโรซึ่งเป็นผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน หลังเคยหั่นค่าเหนื่อยนักเตะถึง 70 เปอร์เซ็นต์ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามสโมสรมีแผนที่จะพูดคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อยืนยันความตั้งใจที่จะลดค่าจ้างนักเตะอีก 30 เปอร์เซ็นต์ในปีหน้า หลังบอร์ดไม่เห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าว

ขณะเดียวกันกลุ่มนักเตะบาร์ซ่ากำลังรวบรวมรายชื่อเพื่อคัดค้านการหักค่าจ้าง 30 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร แต่มีข่าวว่า แทร์ ชเตเก้น, ล็องเล่ต์ กับ เดสต์ ที่เพิ่งย้ายมาใหม่จะไม่ลงชื่อในจดหมายดังกล่าว

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า บาร์เซโลน่า อาจทบทวนสถานการณ์อีกครั้ง โดยอาจเสนอหักค่าจ้างเพียง 20 เปอร์เซ็นต์เพื่อลดความตึงเครียดในการเจรจาระหว่างสโมสรกับกลุ่มนักเตะในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด