:::     :::

'คาร์ร่า'อวยเคนหอกจ่ายบอลดีสุดวงการ

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ยกย่อง แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าพัฒนาทักษะการจ่ายบอลได้เหนือชั้นขึ้นในทุกๆปี กล้าพูดว่าหอกอาชีพที่ดีสุดของโลกลูกหนัง 10 คนมาวัดกัน กัปตันทีมชาติอังกฤษยืนหนึ่ง

ผลเสมอ เวสต์ฮม 3-3 วานนี้ของ 'ไก่เดือยทอง' อาจไม่มีอะไรแฟนบอล 'ยิด อาร์มี่' จดจำมากนักนอกจากการประเดิมสนามอีกครั้งของ แกเร็ธ เบล และฟอร์มสุดยอดทีมช่วง 45 นาทีแรกนำคู่แข่ง 3 สกอร์ 

โดยเฉพาะสกอร์ 1-0 จากบอลโต้กลับ กองหน้าวัย 27 ปีทำตัวเป็นควอเตอร์แบ็คผ่านบอลด้วยเท้าจากแดนตัวเองลอยไปร่วม 70 หลาออกฝั่งซ้ายถึง ซน ปล่อยลูกลงพื้นในกรอบแตะเข้าในหนีตัวบล็อคแล้ววางเท้าปั่นเสียบหน้าต่างเสาไกล 

นับเป็นแอสซิสต์ที่ 7 ของ เคน ซีซั่นนี้ เทียบเท่าสถิติดีสุดอาชีพทั้งที่เพิ่งเล่นไปเพียงห้าแมตช์เดย์ เหตุนี้ 'คาร์ร่า' จึงมองว่าเพชฌฆาต ท็อตแน่ม ฝึกท่าไม้ตายใหม่เสร็จแล้ว 

"ผมคิดว่า แฮร์รี่ เคน คือหนึ่งในนักเตะที่ผ่านบอลได้คมสุดของโลกลูกหนัง นี่เราไม่ได้มองแค่แอสซิสต์ที่เขาทำได้ตลอด 2-3 นัดหลัง" คาร์ราเกอร์ ยกย่อง เคน 


ลูกแรกสุดสวย

"เมื่อบอลมาอยู่ในการครอบครอง มันยิ่งเพิ่มคุณค่าให้หมอนั่นกลายเป็นผู้เล่นอันน่าทึ่ง" 

ด้าน ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง จากค่าย 'ขุนค้อน' ก็ซูฮก เคน เช่นกันกับคุณภาพคับแก้ว 

"พี่เขามันอีกชั้นขึ้นไปเลย เขาเพิ่มศักยภาพลงในเกม ทีมเราเผชิญปัญหาในการรับมือ แฮร์รี่ กระทั่งครึ่งหลังค่อยดักทางไว้ได้บ้างแต่ก็เกือบโดนยิงตอกฝาโลง" ไรซ์ ชมเชยรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด