:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ยกนิ้วฉลามมีแต้มเกมเยือน

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี พอใจกับผลการแข่งขัน หลัง บุกไปแบ่งแต้ม กับ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ในเกม ไทยลีก 2020 นัดที่ 9 เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา

“ฉลามชล” เก็บ 1 คะแนน เพิ่มเป็น 16 คะแนน จาก 9 นัด รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน กุนซือใหญ่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า
“สภาพสนามทำให้เรา ผมว่าทั้งคู่นะ เล่นค่อนข้างลำบาก มันก็คงวัดอะไรมากไม่ได้ ซึ่งทั้ง 2 ทีมทำได้ดี แต่ดีไม่พอที่จะเป็นผู้ชนะเท่านั้นเอง”
“สำหรับการเล่นในวันนี้ จริงๆแล้วกว่าเด็กจะเข้าใจวิธีการเล่น ก็ต้องรอไปถึงครึ่งหลัง ครึ่งแรกก็ต้องยอมรับว่า สุพรรณฯ เข้าดีกว่า ด้วยสถานการณ์ที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แต้มกลับมาขอเขาด้วย ยิ่งทำให้เป็นงานที่ยากพอสมควร แต่เราก็เบรคเขาได้ ซึ่งโดยรวมแล้วก็พอใจกับ 1 คะแนน ที่ได้กลับไปในวันนี้ โดยเฉพาะการเล่นนอกบ้าน”
“ก่อนเกมหลายคนอาจจะมองว่า รายชื่อเราดีกว่า แต่จริงๆมันไม่ใช่เลย เพราะว่าในเรื่องของ สนาม ในเรื่องของตัวผู้เล่น ของ ผู้เล่น สุพรรณฯก็ทำได้ดีอันต้องชมเขานะ ว่าทำได้ดีมากเลย”
“ผมคิดว่า สำหรับ ชลบุรี เอฟซี มันอยู่ที่เรื่องของคุณภาพของผู้เล่นของเรามากกว่า เราพยายามที่จะบีบทุกอย่างที่อยากจะให้ผู้เล่นแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาให้ได้เต็มที่ แต่ว่าด้วยคลาสของผู้เล่นของเรา ก็ต้องบอกก่อน เด็กเกินไปก็ได้ในระดับนี้ ซีเนียร์เราก็คงไปพัฒนาอะไรได้มาก ก็คงได้ระดับนี้ เพราะฉะนั้นก็พยายามฝืน ให้ทีมทำผลงานได้ดีกว่าปีที่แล้ว ซึ่งเราก็ต้องบีบ ทำงานหนักมากขึ้นไปอีก เพื่อให้ทุกคนเล่นตามระบบที่ต้องการเล่นตามระบบที่ต้องการ แต่ก็ไม่เสียหายกับ 1 คะแนนที่ทำได้ในวันนี้”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะกลับไปเล่นที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยจะพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด