:::     :::

พิคฟอร์ดรอดแบนย้อนหลังเหตุเปาส่งการบ้านครบ

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน จะไม่โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษห้ามแข่งย้อนหลัง จากกรณีปะทะโหดใน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่พบ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์เพราะมีบันทึกเหตุการณ์ครบถ้วนจากผู้ตัดสินและผู้ควบคุมวีเออาร์

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' ว่า พิคฟอร์ด ซึ่งรวบสองขาสูงไปยังเข่าของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ล้มลงในเขตโทษ ทว่ามันคือจังหวะที่เกมหยุดไปแล้วเพราะแข้งดัตช์ถูกจับล้ำหน้า ทางผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ จึงไม่แจกใบแดงนายด่าน 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' 

ยิ่งเมื่อ เดวิด คู้ต ผู้ควบคุม 'วีเออาร์' ไม่ส่งสัญญาณแจ้งว่าคือการฟาวล์รุนแรงถึงขั้นใบแดงโดยตรง ทำให้ 'วีวีดี' เจ็บฟรีแล้วเสียหายถึงผ่าเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ผ่าตัดพักทั้งซีซั่น 

พิคฟอร์ดรอดแบนเพราะเปาโอลิเวอร์เขียนรายงานครบ

ทั้งนี้ฝั่ง ลิเวอร์พูล ฐานะผู้เสียประโยชน์พยายามหาทางร้องความเป็นธรรมจากกรณีนี้ โดยโอกาสชนะคือลุ้นให้เปา โอลิเวอร์ ไม่เขียนรายงานแข่งขัน ระบุว่าพิจารณาเหตุการณ์นี้แล้ว รวมถึงไม่ได้หารือกับฝั่ง'วีเออาร์'

อย่างไรก็ตามความหวังของ 'หงส์แดง' เป็นหมันเพราะในรายงานการแข่งขันที่ส่งให้ 'เอฟเอ' บรรยายเหตุการณ์ละเอียดยิบ ดังนั้นโกลวัย 26 ปีไม่ถูกลงดาบย้อนหลังแน่นอน 

นั่นทำให้แทนที่จะโดนแบน 3 เกมในลีก พิคฟอร์ด สามารถเฝ้าเสาเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน, นิวคาสเซิ่ล และ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังช่วยทีมรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด