:::     :::

นาโปลีอุทธรณ์โคนี่หวังพลิกคำตัดสินเตะยูเว่ใหม่

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง ยูเวนตุส กับ นาโปลี อาจกลับมาแข่งขัน หลังจาก นาโปลี ยื่นอุทธรณ์ต่อทางคณะกรรมการโอลิมปิกสากลของอิตาลี หรือ โคนี่ เป็นที่เรียบร้อย

อิล มัตติโน่ สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี ยื่นอุทธรณ์ต่อ โคนี่ อย่างเป็นทางการ เพื่อให้พิจารณาคำตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเสียใหม่ หลังถูกปรับให้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส 0-3 และถูกหัก 1 คะแนนอีก

รายงานข่าวระบุว่า การต่อสู้ของ นาโปลี เดินทางมาถึง โคนี่ แล้ว โดยมีความเป็นไปได้ที่การอุทธรณ์จะประสบผล หากมีการพิจารณาประเด็นที่ว่า ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์สามารถเดินทางไปตูรินในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ได้หรือไม่

หากทีมของเทรนเนอร์ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ได้รับข่าวดี พวกเขาก็หวังให้มีการเปลี่ยนคำตัดสินและบทลงโทษ พร้อมกับกำหนดวันแข่งขันใหม่ แต่ทาง ยูเวนตุส จะไม่ปรากฏตัวในศาลเพื่อยื่นอุทธรณ์กรณีนี้

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมเซเรียอา สัปดาห์ที่สาม เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม เมื่อ นาโปลี ไม่ได้เดินทางไปเล่นที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน ตามกำหนด โดยให้เหตุผลว่ามีนักเตะสองรายติดเชื้อโควิด-19 และถูกหน่วยงานด้านสุขภาพท้องถิ่นไม่อนุญาติให้เดินทาง พร้อมกับเรียกร้องให้ทีมกักตัวเพื่อความไม่ประมาท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด