:::     :::

เลาตาโร่เผยชาวอาร์เจนไตน์เชียร์อินเตอร์เพียบ

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเปิดเผยว่ามีชาวอาร์เจนไตน์จำนวนมากเชียร์ทีมเนรัซซูร์รี่ เนื่องจากมีนักเตะร่วมชาติหลายคนย้ายมาเล่นกับสโมสรแห่งนี้

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าเขาติดตามทีมเนรัซซูร์รี่นับตั้งแต่ชมเกมชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2009-2010 เนื่องจากมีนักเตะอาร์เจนไตน์อยู่ในทีมหลายคน ตามรายงานข่าวจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมจำได้ว่าดูแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศที่บ้านกับครอบครัวของผมใน อาร์เจนตินา' เลาตาโร่ กล่าว 'มันสำคัญมากเพราะมีผู้เล่นชาวอาร์เจนไตน์หลายคนในทีมและมันเป็นชัยชนะที่สำคัญของสโมสร'

'ดีเอโก้ มิลิโต้ ทำทั้งสองประตู? ใช่ นั่นถูกต้อง ดีเอโก้ เป็นคนสำคัญมากและเป็นนักฟุตบอลของประเทศเรา ผมยังเล่นกับเขา (ที่ ราซิ่ง คลับ) ซึ่งผมสนุกมาก'

'มีแฟนอินเตอร์จำนวนมากใน อาร์เจนตินา เพราะมีนักเตะอาร์เจนไตน์หลายคนที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรแห่งนี้'

หนึ่งในนักเตะประวัติศาสตร์ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นนักเตะชาวอาร์เจนไตน์เช่นเดียวกันนั่นคือ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ที่ค้าแข้งกับทีมเนรัซซูร์รี่ฐานะกัปตันทีม 13 จาก 19 ฤดูกาล ปัจจุบันนั่งเก้าอี้รองประธานสโมสร

'ฮาเวียร์ เป็นคนสำคัญของ อินเตอร์ และสำหรับพวกเรา (นักเตะ) ด้วยเช่นกัน เพราะเขาส่งผ่านทุกอย่างที่สโมสรนี้ให้กับเรา'

'เขาทำแบบนั้นกับผมตอนมาอิตาลีครั้งแรก เมื่อใดก็ตามที่ผมต้องการบางอย่าง เขาจะพยายามช่วยเหลือผมตลอด เขาจะรับฟังและถามว่าผมกำลังทำอะไรอยู่หรือยื่นมือมาพร้อมอะไรก็ได้ที่ผมต้องการ'

'เขาอยู่ที่นั่นเสมอเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมสบายดีทั้งในและนอกสโมสร เหนือสิ่งอื่นใดเขาช่วยผมในเรื่องภาษาตอนผมมาถึง กับความหมายของสโมสรและแนวทางการฝึกซ้อมของเรา'

'เขามีความสำคัญมากในเรื่องเหล่านั้น ดังนั้นผมขอขอบคุณเขาเสมอ เขาช่วยเหลือผมจริงๆตอนที่ผมมาอยู่ที่นี่' เลาตาโร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด