:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟแอบหวังทีมไปเล่น ชปล.

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.สุโขทัย ปลื้มฟอร์มนักเตะ ทำผลงานรั้งTop4 แอบหวังไปเล่น AFC แชมป์เปี้ยนส์ลีก

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี หลังจากที่บุกฟาด 3แต้มเต็ม จากรังแข้งเทพ  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมไทยลีก เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ไปอย่างสุดมันส์  และรั้งอันดับที่ 4 ของตารางที่ถือว่าดีที่สุดในฤดูกาล 2020  
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่าเกมที่เกิดขึ้น และสุโขทัยทำผลงานไปได้ ถึง 5 ประตูในบ้านของทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่ขอเรียกว่าเป็นเกมล้มยักษ์ เพราะแต่ละทีมและนักเตะแต่งละคนมีฝีไม้ลายมือเฉพาะตัว ส่วนผลแพ้ หรือชนะ ขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาส ซึ่งในเกมของสุโขทัยนั้นถือว่าไม่มีความผิดพลาดและนักเตะทุกคนเล่นได้ตามแผนที่โค้ชอั่น สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือของทีมวางไว้ ขณะเดียวกันส่วนที่สนับสนุนให้ทีมทำผลงานที่ดี คือ เสียงเชียร์และกำลังใจจากแฟนบอล ซึ่งตนขอขอบคุณแฟนบอลทั้งที่ตามมาจากสุโขทัยและแฟนบอลผลัดถิ่น
“พอใจกับผลงานมาก เพราะนักเตะทุกคนประสานงานกันได้ดี มีสมาธิ พร้อมกับสร้างจังหวะเข้าทำแบบพอเหมาะ พอดี  ทั้งนี้ขอชื่นชมศิลา ศรีกำปัง กองหลังหมายเลข 17 ถือว่าฟอร์มดี และมีความสุขุมรักษามาตรฐานได้ดี ทั้งนี้นักเตะของทีมที่เข้าแคมป์ทีมชาติกลับมาช่วยทีมได้ดี ไม่มีผิดหวัง อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหากทีมสุโขทัยเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้  อีก  3 เกมที่เราต้องเจอกับทีมใหญ่ จะเป็นเกมที่สนุกและประทับใจคนดูแน่นอน” ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าว
ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่า ส่วนอันดับของทีมที่รั้งที่ 4 นั้น เป็นสิ่งที่คาดหวังเสมอ เพราะในฤดูกาลนี้ไม่ต้องการให้ทีมสุโขทัย เอฟซี ต้องลุ้นแบบใจหายใจคว่ำเหมือนปีที่ผ่านมา และจากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้แฟนบอลเริ่มหวังว่าสุโขทัย เอฟซี จะได้รับโอกาสไปเล่นระดับเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ส่วนตัวเชื่อในศักยภาพของทีมและพร้อมสนับสนุนเต็มที่.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด