:::     :::

ซิเมโอเน่แฮปปี้ยิงแตะหลัก50ประตูในอิตาลี

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพื่อนร่วมทีมกายารี่ร่วมยินดีกับ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยิงแตะหลัก 50 ประตูบนเวที เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 25 ปีของ กายารี่ แฮปปี้กับการทำแตะหลัก 50 ประตูบนเวที เซเรีย อา หลังเหมาสองประตูในเกมล่าสุดที่ทีมชาวเกาะบุกชนะ โตริโน่ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมอบประตูดังกล่าวให้คุณแม่ของเขาด้วย ตามรายงานข่าวจาก 'โอเล่' สื่ออาร์เจนไตน์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซิเมโอเน่ ทำประตูที่ 50 กับ 51 ช่วงนาที 19 กับ 73 บนเวที เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนนำ กายารี่ บุกคว้าชัยเหนือ โตริโน่ 3-2 พร้อมมอบประตูแรกให้คุณแม่ของเขาด้วย 

'ผมมีความสุข มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงาม การยิงได้ 50 ประตูหลังการติดทีมชาติทำให้ผมมีแรงที่จะทำมากขึ้นและมันเป็นแรงกระตุ้นให้ผมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง'

'ผมรู้สึกว่าผมมาถูกทางแล้ว'

ซิเมโอเน่ ต้องการอุทิศการทำประตูที่ 50 ให้คุณแม่ของเขาด้วย 'ประตูแรกเพื่อคุณแม่ของผม ผมบอกเธอว่าถ้าผมทำประตูได้จะเป็นของเธอ แต่แล้วเราทุกคนก็สวมกอดกันและไม่มีโอกาสที่จะแสดงท่าทางใดๆ แต่เธอรู้ว่ามันเป็นของเธอ'

กองหน้าวัย 25 ปี ทำ 12 ประตูบนเวที เซเรีย อา ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และยิงไปแล้ว 3 ประตูในซีซั่นนี้ แต่ ซิเมโอเน่ ไม่ได้กำหนดเป้าหมายว่าเขาจะทำกี่ประตูในฤดูกาล 2020-2021

'ผมไม่ต้องการกำหนดขอบเขตหรือเป้าหมาย ผมโฟกัสไปที่การทำดีที่สุดของผม นั่นคือสิ่งที่โค้ชต้องการให้ผมทำและผมจะทำแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด