:::     :::

เฟร็ดไม่ลืมค่ำคืนที่ปารีส-หวังพาผี'เดจาวู'

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลางบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงนึกถึงค่ำคืนที่กรุงปารีสเมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว ที่มีส่วนสำคัญพาทีมบุกชนะ เปแอสเช 3-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 ทำให้ เฟร็ด อดนึกถึงชัยชนะเหนือ เปแอสเช 3-1 เมื่อเดือนมีนาคมปี 2019 ไม่ได้ เพราะเป็นเกมที่ตนเองโชว์ฟอร์มได้ดีผิดหูผิดตา พาทีมพลิกสถานการณ์ผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซีซั่น 2018-19

เฟร็ด กล่าวว่า "แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเสมอ มันคือที่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรอยู่ และเราน่าจะแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกๆ ฤดูกาล"
"เรามีความทรงจำที่ดีในการเจอกับ เปแอสเช ผมยังจำค่ำคืนนั้นได้ดีราวกับว่าเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่นั่น และพลิกสถานการณ์กลับมาได้หลังจากผลการแข่งขันที่เลวร้ายเกมแรกในบ้าน"
"นั่นคือสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสมอ เราต้องการผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เราคือสโมสรใหญ่ เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะที่่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอ ผมหวังว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เริ่มต้นให้ดีและผ่านเข้ารอบให้ได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด