:::     :::

'อัซปิ'พร้อมชนเซบีย่าแม้รู้ว่าไม่ง่าย

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังเชลซีมั่นใจว่าทีมพร้อมชน เซเบีย่า ในเกมยุโรปที่กำลังจะลงสนามในวันอังคารนี้

สิงโตน้ำเงินคราม กำลังจะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ เซบีย่า ทีมแกร่งจากสเปน ในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ซึ่งถือเป็นงานหนักเพราะคู่แข่งเพิ่งคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

"ตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ในปี 2012 ผมเชื่อมั่นและมั่นใจมาตลอดเราสามารถต่อสู้เพื่อทุกๆ สิ่งได้" กัปตันทีมเชลซีระบุ "ดังนั้น ปีนี้มันเป็นเรื่องจริงที่เราเริ่มต้นในเวทีพรีเมียร์ลีกได้ไม่ดีอย่างที่ต้องการ มันเป็นความท้าทายใหม่และเราต้องพร้อมเพราะว่าเรากำลังจะดวลกับทีมที่แข็งแกร่ง

"เราเคยเห็น เซบีย่า เอาชนะทั้ง วูล์ฟส์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนเวทียูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นเราจึงได้เห็นว่าพวกเขามีระดับในการต่อกรกับทีมที่อยู่ในพรีเมียร์ลีก และพวกเขาเป็นทีมที่ต้องการคุมเกมทั้งการบุกและป้องกัน

"ในตอนที่พวกเขาไม่มีบอลพวกเขาต้องการเอากลับมาและบุกอย่างรวดเร็ว รวมถึงยังพยายามเสริมนักเตะแนวรุกในสถานการณ์ที่อันตราย พวกเขาจบอันดับใน ลา ลีกา บนพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ดังนั้นพวกเขามีฤดูกาลที่ดีมากและพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้ในทิศทางเหมือนเดิม เราคาดว่าจะเจอเกมหนักแต่เราคือเชลซี เราเล่นในบ้าน เรากำลังลงเล่นเกมแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเราต้องพร้อมชิงชัย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด