:::     :::

สตีลเลอร์สเสีย'บุช'เอ็นเข่าฉีกพักทั้งซีซั่น

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิ่น บุช ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังบาดเจ็บเข่ามาจากเกมชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สังเวยชัยชนะเหนือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 38-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย เดวิ่น บุช หลังไลน์แบ็กเกอร์ปีสองเอ็นเข่าฉีกขาดจนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บุช อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ออกจากเกมขณะที่เหลือเวลาน้อยกว่า 2.30 นาที ในช่วงครึ่งแรกหลังการบาดเจ็บเข่าแบบไม่มีการสัมผัสตัวจากความพยายามป้องกันขว้าง ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปีจะล้มลงและถูกนำตัวออกจากสนามเข้าล็อคเกอร์รูมและไม่หวนกลับมาอีกเลย

ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช สตีลเลอร์ส กล่าวหลังเกมว่า บุช จะต้องเข้ารับการรักษาอาการเจ็บเข่า แต่ยังไม่สามารถทราบของเขตของเวลาการฟื้นตัวของผู้เล่นวัย 22 ปี


ส่วน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กสตีลเลอร์สกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า 'ผมแค่อยากส่งความคิดและคำอธิษฐานไปยัง เดวิ่น และครอบครัวของเขาและทุกสิ่งที่เขากำลังเผชิญในตอนนี้ มันทำให้คุณไม่แย่ เมื่อมีใครบางคนซึ่งเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีทักษะแบบนั้นได้รับบาดเจ็บ'

ตามรายงานระบุว่า บุช น่าจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เนื่องจากมีการฉีกขาดของเอ็นเข่าเอซีแอล เขามีทั้งความเป็นผู้นำและความสามารถในทีมป้องกันของ สตีลเลอร์ส แม้ว่า ทอมลิ่น ยังมี อูลีซี่ส์ กิลเบิร์ต กับ มาร์คัส อัลเลน เป็นสองแบ็คอัพตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด