:::     :::

เชนาแฮนประทับใจลูกทีมเกมชนะแรมส์

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปลื้มกับผลงานของลูกทีมที่ช่วยกันกู้หน้ากลับมาสำเร็จในเกมชนะ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ หลังการปราชัยต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แบบน่าอับอายเมื่อสัปดาห์ก่อน

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปลื้มกับวิธีการตอบสนองของลูกทีมในเกมชนะ แอลเอ แรมส์ 24-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกู้หน้าหลังเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ แบบน่าอายเมื่อสัปดาห์ก่อน 17-43 ตามรายงานข่าวจาก 'ซาน โฮเซ่ เมอร์คิวรี่ นิวส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ขว้างคอมพลีต 23 จาก 33 ครั้ง ระยะ 268 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ หลังทำผลงานบู่ขว้างเข้าเป้าเพียง 7 จาก 17 ครั้ง ระยะ 77 ครั้งและเสีย 2 อินเตอร์เซปน์จนถูกถอดออกจากสนามในเกมพ่าย ดอลฟินส์ เมื่อสัปดาห์ที่ 5 

'ผมคิดว่าเรามีความรู้สึกเร่งด่วนเสมอ แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณรู้สึกอับอายเหมือนที่เราทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเมื่อคุณรู้สึกอายแบบนั้น คุณจะได้รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับทีมของคุณ' เชนาแฮน กล่าว


'เราเข้ามาในวันจันทร์และมันเป็นวันที่ยากลำบาก แต่โดยปกติแล้วเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนั้นพวกเขาก็ยอมแพ้และมันยากเกินไปและพวกเขาพยายามเก็บซ่อนไว้และปล่อยออกมาเพียงเล็กน้อยแล้วก้าวต่อไปและพยายามทำให้ดีขึ้น'

'ผมประทับใจมากกับแคแร็กเตอร์ของทีมเราและวิธีการเล่นที่ผู้เล่นทำด้วยตัวพวกเขาและวิธีที่พวกเขาฝึกซ้อมในวันพุธ, พฤหัสฯและวันศุกร์ และวิธีที่พวกเขาตอบสนองหลังพวกเราทุกคนได้รับความอับอาย พวกเขาพยายามทำให้ดีขึ้นในสัปดาห์นี้และไม่ต้องกังวลเรื่องอื่น'

'โดยปกติแล้วเมื่อคุณทำเช่นนั้นและสามารถรวบรวมแนวทางฝึกซ้อมเหล่านั้นได้ โดยปกติผลลัพธ์จะดีขึ้นและผมดีใจที่พวกเขาเป็นเพราะผมคิดว่าพวกเขารับมันมาตลอดสัปดาห์และวันนี้' เชนาแฮน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด